1994-menh-gi

Trong 12 con giáp con người sinh ra mỗi năm khác nhau đều tương ứng với con giáp vào năm đó , cũng như cung mệnh của từng năm sẽ khác nhau . Với người sinh năm 1994 mệnh gì ? năm con gì ? hay sinh năm 1994 hợp màu gì ? là chung câu hỏi của nhiều bạn , để làm rõ vấn đề này mời các bạn đón xem tử vi tuổi 1994 tại đây .

1994-menh-gi

1995 mệnh gì ? là tuổi gì ?

1996 là tuổi gì ? mệnh gì ? hợp màu nào ?

1997 hợp màu gì ? mệnh gì ?

Sinh năm 1994 mệnh gì ? là con gì ? hợp với mày gì ?

1994 mệnh gì ?

Mệnh: Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi

  • Tương sinh:Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy
  • Nam cung: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ cung : Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1994 là con gì ?

Sinh năm 1994 âm lịch , dương lịch được tính từ ngày 10/02/1994 đến 30/01/1995 vào năm Giáp Tuất .

Người sinh năm này có Thiên can: Giáp , Tương hợp: Kỷ ,Tương hình: Mậu, Canh năm : Tuất .

Tuổi tam hợp – tứ hành sung của họ là :

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Xung Khắc : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

Giáp tuất hợp với màu gì ?

Với người sinh năm giáp tuất thịnh vượng tinh thông họ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngày tháng sinh , hay phụ thuộc vào màu hợp bản mệnh nên chú ý mu a xe , sơn nhà lựa chọn cho đúng .

Màu sắc hợp tuổi Giáp tuất :

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu không hợp

  • Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

tu-vi-sinh-nam-1994-giap-tuat

Tử vi người sinh năm 1994  giáp tuất .

Nữ mệnh sinh năm 1994

Trong kinh doanh nên kết hợp với các tuổi : Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần

Tuổi chọn hôn nhân gia đình : Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân

Tuổi kỵ phải tránh: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

Từ 18 đến 28 tuổi: Năm 23 tuổi, khá là xui xẻo, tuy nhiên cũng không có gì ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận mạng của bạn, mà chỉ làm tiêu tài đôi chút. Năm 24 tuổi, sự nghiệp phát triển mạnh mé nhất là vào tháng 6 trở đi, thì gặp được nhiều may mắn về tài lộc. Năm 25 tuổi, khó khăn nhất là vào khoảng tháng 3 và 4, những tháng khác vẫn có nhiều cơ hội để bạn có thể phát triển. Năm 26 tuổi, tháng 9 Âm lịch, không được tốt không nên đi xa, còn lại thì đều rất tốt đẹp. Năm 27 tuổi, mọi việc trung bình không có gì đặc biệt xảy ra. Năm 28 tuổi, tháng 7 và 8 Âm lịch, nên cẩn thận coi chừng có bị đau bệnh hoặc tiêu tốn tiền tài, tốt nhất không nên tính chuyện làm ăn rất dễ gặp thất bại.

Từ 29 đến 35 tuổi: Năm 29 tuổi, có nhiều điều tốt đẹp về tình cảm, tuy nhiên tháng 6 và 9 Âm lịch nên cẩn thận những việc ở trong gia đình, không được tốt đẹp cho lắm. Năm 30 tuổi, nếu xét toàn năm thì mọi chuyện khá tốt đẹp, sự nghiệp lên cao, tiền tài dư dả nhưng sẽ có một số chuyện buồn về vấn đề con cái nên cẩn thận. Năm 31 tuổi, tháng Giêng, 4 và 7, trong ba tháng này nên cẩn trọng về sức khỏe, tiền bạc, không nên xuất hành đi xa hay tính chuyện làm ăn rất dễ bị lừa gạt. Năm 32 tuổi, một năm thanh bình, việc làm ăn được phát triển, gia đình yên ấm, vui tươi. Năm 33 tuổi cho đến năm 35 tuổi, nếu có ý định sửa sang nhà cửa thì nên thực hiện trong năm này sẽ rất tốt, mọi việc khác đều bình thường không có gì nổi bật.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, có cơ hội thăng tiến trong công việc, rất có thể bạn sẽ được giao phó một nhiệm vị quan trọng hoặc được chuyển tới một vị trí quan trọng hơn. Năm 37 tuổi, cẩn thận những việc trong gia đình, nên chú trọng phát triển sự nghiệp. Năm 38 tuổi, có nhiều cơ hội phát triển vận tài lộc, năm này khá may mắn, mọi chuyện được thuận lợi phát triển tốt như diều gặp gió. Năm 39 tuổi, có nhiều phước lộc, tình cảm và các vấn đề trong gia đình được suôn sẻ. Năm 40 tuổi, công danh và tài lộc có suy sụp đôi chút tuy nhiên cũng không cần quá lo lắng.

Từ 41 đến 45 tuổi: thời gian này, công việc, tiền tài không có gi thay đổi. Năm 41 tuổi, công việc bình thường, cuộc sống an nhàn. Năm 42 tuổi, sẽ có hao tài. Năm 43 và 44 không việc gì xảy ra quan trọng. Năm 45 tuổi, tháng 7, không nên đi xa, tính chuyện làm ăn vào tháng 8 thì tốt.

Từ 46 đến 50 tuổi: Cuộc sống tốt đẹp vào những năm này, việc làm ăn nên cẩn thận cần giữ phúc cho con cháu về sau. Từ năm 46 đến năm 50 cần giữ gìn sức khỏe là điều tốt đẹp hơn cả. Tuy vậy cũng nên giữ gìn tiền của đã tạo được, không thì sẽ bị mất mát hay hao tài.

Nam mệnh sinh năm Giáp Tuất .

Trong làm ăn nên kết hợp với tuổi : Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ

Tuổi chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân

Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão. Quý Dậu và Đinh Mão

Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, mùa Đông bạn sẽ có may mắn bất ngờ liên quan đến công danh. Đầu năm 19 tuổi, có một tình yêu khá đẹp đến với bạn nhưng lại bị tan vỡ đột ngột tại thời điểm cuối năm. Năm 20 tuổi, có nhiều buồn lo và tủi hơn, phải đưa ra một quyết định khó khăn. Năm 21 tuổi, gặp may mắn bất ngờ về tình cảm. Năm 22 tuổi, một năm tươi đẹp của cuộc đời, là cơ hội cho bạn làm lại.

Từ 23 đến 26 tuổi: khoảng thời gian này, bạn sẽ được bù đắp cho những cay đắng tủi hờn đã phải chịu trước đây. May mắn liên tục đến với bạn. Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. so với bên ngoài xã hội thì công danh mà bạn đạt được sẽ ở vào mức trung bình. Tài lộc rất tốt. Có thể nói thời gian này rất tốt với bạn, làm việc gì cũng có được thành công vì thế nên tranh thủ mà gây dựng cho cuộc sống sau này.

Từ 27 đến 29 tuổi: Năm 27 tuổi, có thể gặp phải một tai nạn nhỏ, nên cẩn thận vào mùa hè và cẩn thận với lửa. Năm 28, bị lừa gạt mất tiền của, nhưng không cần quá lo vì đó là nạn của đi thay người nên năm 29 tuổi, có đau bệnh nặng nhưng được qua khỏi và có hoạnh tài, năm này không nên đi xa không được thuận lợi.

Từ 30 đến 34 tuổi: tình cảm vượng phát nhất trong khoảng thời gian này; vận tài lộc bình thường, cuộc sống gặp phải một số khó khăn, đồng thời cùng nên suy nghĩ thật kỹ các vấn đề có liên quan đến tình cảm, những quyết định bồng bột sẽ khiến bạn hối hận về sau.

Từ 35 đến 40 tuổi: Năm 35 và 36 tuổi, sẽ gặp được nhiều may mắn, được hưởng phước trong tài lộc và tình cảm. Năm 37 và 38 tuổi, công việc làm ăn được thuận lợi, chất lượng cuộc sống được nâng lên rõ rệt, trong hai năm này nếu đi xe để tính chuyện làm ăn thì rất thuận lợi. Năm 39 và 40 tuổi, khá là xui xẻo vì thế nên cẩn thận về các vấn đề liên quan tới tiền bạc, chuyện tình cảm của bạn cũng có khá nhiều lộn xộn.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi những tháng đầu năm còn khá là xui xẻo, giữa năm và cuối năm mọi chuyện đều bình thường. Năm 42 và 43 tuổi, tài lộc và tình cảm trong hai năm này đều rất tốt đẹp, gia đạo yên ấm, hạnh phúc. Năm 44 và 45 tuổi, thời gian này khá tốt, công việc làm ăn thuận lợi, nếu có dự tính làm ăn nào nên thực hiện trong năm nay thì nhất định sẽ được thuận lợi.

Từ 46 đến 50 tuổi: Mọi việc trong cuộc sống đều bình thường, không có gì biến động. Năm 48 tuổi, bản mệnh không được tốt, thời gian này không nên đi xa hay thực hiện các giao dịch về tiền bạc.

Từ 51 đến 55 tuổi: công việc làm ăn có phần sút kém trong 5 năm này, các việc khác đều bình thường..

Từ 56 đến 60 tuổi: là khoảng thời gian trầm lặng của cuộc đời, không nên quyết định nóng vội hay hành động một cách cảm tính trong mọi chuyện. Nên dành thời gian để vun vén tạo không khí mới mẻ cho gia đình là tốt hơn cả.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *