dinh-suu-1997-menh-gi

Người sinh năm 1997 tuổi đinh sử năm con trâu có tử vi như thế nào , 1997 mệnh gì ? hợp màu gì ? có thể nhiều bạn vẫn chưa biết . Ở bài viết này các chuyên gia phong thủy sẽ cho chúng ta tiết nam , nữ đinh sửu 1997 mệnh gì? Hợp tuổi gì ?

2002 mệnh gì ? là tuổi gì ?

sinh năm 1998 là tuổi gì ? hợp màu gì ? mệnh gì ?

sinh năm 1999 mệnh gì ? Tuổi con gì ?

Sinh năm 1997 mệnh gì ?

Mệnh: Thủy – Giảm Hạ Thủy – Nước cuối nguồn

  • Tương sinh:Mộc, Kim
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ
  • Nam đinh sửu 1997 : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ đinh sửu 1997: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh .

dinh-suu-1997-menh-gi

1997 đinh sửu hợp màu gì ? Hợp tuổi gì ?

Xây dựng gia đình là công việc hệ trọng của cả 1 đời người , cũng như lựa chọn đồ dùng đắt tiền hợp màu hợp mệnh như xe cộ cũng cần lựa chọn đúng chính vì vậy lấy vợ , lấy chồng chọn người hợp tuổi cũng là nét văn hóa từ lâu nay mà ông cha ta để lại vậy xem tuổi 1997 hợp màu gì nhé .

Màu sắc hợp mệnh 1997:

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu kiêng kỵ nên tránh

  • Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Sinh năm 1997 hợp tuổi gì ?

Nữ mạng:

  • Trong kinh doanh: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân
  • Tuổi kỵ 1997: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ .

Nam mệnh:

  • Trong kinh doanh: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân
  • Lựa chọn vợ chồng hợp tuổi : Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi
  • Tuổi kỵ không hợp: Bính Tý, Giáp Tuất , Canh Ngọ , Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ .

van-menh-nguoi-sinh-nam-1997

Tử vi nam, nữ tuổi đinh sửu sinh năm 1997 .

Công danh tuổi đinh sửu

Nữ mệnh sinh năm 1997 sư nghiệp phải ở vào tuổi 30 trở lên mới có nhiều khả năng thành công, trước đó dù rất cố gắng và quyết tâm nhưng vẫn vướng phải nhiều khó khăn nên khó mà làm nên sự nghiệp. Cuộc sống của họ tài lộc vừa đủ không hẳn là giàu sang nhưng vẫn có của ăn của để.

Nam mạng sự nghiệp phải gây dựng khá vất vả mới có được do thời còn trẻ có làm những cũng không làm nên được, chỉ từ những năm 30 tuổi trở đi , chỉ khi bước vào tuổi 34 họ mới thực sự có hạnh phúc và êm ấm. họ mới có cơ hội gây dựng sự nghiệp thành công, một khi đã thành công thì vô cùng chắc chắn không lo sợ bị đổ vỡ về sau.

Tình duyên người sinh năm 1997 .

Đinh Sửu nam giới đường tình duyên không mấy suôn sẻ rất dễ gặp cảnh đổ vỡ chia lìa, cuộc sống về tình duyên của họ thường phải chịu sự hẹp hòi, và gặp phải nhiều thương đau với họ thì sầu khổ gặp phải cũng nhiều, đau thương vướng phải cũng lắm.

Nữ sinh năm 1997 không nên kết hôn với các tuôi Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu thì cả đường sự nghiệp tình duyên của bạn đều kém may mắn, không tốt.

Khi ở các độ tuổi sau 19, 23, 25, 31, 35, 37 và 43 bạn tuyệt đối không nên kết hôn, những năm này là năm xấu, năm hạn chính vì vậy nếu kết hôn mọi chuyện sẽ không suôn sẻ, khó khăn. Những nữ Đinh Sửu sinh vào các tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch thì tình duyên cuả họ đa đoan cần phải hết sức thận trọng việc lập gia đình mới có sự trọn vẹn.

Cuộc sống người sinh năm 1997 .

Cuộc sống tuổi đinh sửu nói chung không quá vất vả, đầy đủ và sung sướng về sau. Tuy Đinh Sửu không thành công rực rỡ về đường công danh, nhưng sự nghiệp và cuộc đời của họ khá yên ổn và hạnh phúc.

cuộc sống của họ trung bình khá là yên ổn họ tuy không dư dả, không giàu sang, nhưng bù lại cả thể xác và tâm hồn tự do tự tại. Tuy nhiên thời gian đầu đời thường hay lo nghĩ và tính toán, tuy cuộc sống dù giàu sang nhưng vẫn không cảm thấy vui vẻ vì trí óc của họ ít khi nào được thảnh thơi.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *