tu-vi-nam-2021-cho-tuoi-nham-than-nam-nu-mang

Xem tử vi đầu năm mới đánh giá tổng quan cho một năm Tân Sửu sắp diễn ra có được thuận lợi cho bản mệnh sinh năm 1992 hay không. Năm tân sửu này tuổi Nhâm Thân nam giới, nữ giới gặp phải sao nào chiếu mệnh, hạn ở những tháng nào trong năm 2021 để biết chi tiết vận trình năm nay của tuổi Nhâm Thân mời anh chị theo dõi tử vi tuổi 1992 nam, nữ mạng năm Tân Sửu tại đây.

tu-vi-nam-2021-cho-tuoi-nham-than-nam-nu-mang

Xem tử vi 2021 cho tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 nam mạng.

  • Tuổi âm lịch: 30 tuổi – Mạng Nam
  • Người mệnh Kim gặp năm Thổ được tương sinh nên tốt, mọi việc trong cuộc sống đều được thuận lợi.
  • Địa chi: Người chi Thân gặp năm Sửu cũng được bình hòa nên cuộc sống được thuận lợi.
  • Thiên can: Người can Nhâm gặp năm Tân là bình hòa chủ về thuận lợi và thành công.
  • Vận Niên: Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Sao Thủy Diệu chiếu mạng nam năm Tân Sửu: Đây là sao có kiết, có hung. Đối với nam mạng bị sao Thủy Diệu chiếu sẽ có lợi hơn nữ giới. Công việc làm ăn, kinh doanh sẽ khá suôn sẻ, tài lộc tốt, bản mệnh có nhiều tin vui đến bất ngờ. Tuy nhiên quý bạn cũng nên thận trọng vào tháng 4, tháng 8 âm lịch, chủ về thị phi, tai tiếng, dễ bị người khác hiểu lầm hoặc thất thoát tài sản.

Hạn Ngũ Mộ năm 2021 này: Hạn Ngũ Mộ của nam giới Nhâm Thân là hạn mất của, hao tài, bất an. Tránh mua đồ lậu, mua đồ không có hóa đơn. Chớ cho người ngủ nhờ kẻo có tai bay vạ gió. Đề phòng hao tài mất của.

Vận trình 12 tháng tuổi Nhâm Thân nam giới năm 2021

Tháng 1 : Trong tháng đầu năm, nhiều bạn thăng tiến công danh, gặp may mắn về tiền bạc, gia đạo có hỷ sự

Tháng 2 : Nhiều bạn mua phải hàng kém chất lượng, hao tài tốn của, vướng mắc thủ tục hành chính, nhầm lẫn sổ sách, giấy tờ

Tháng 3 : Sang tháng này, các bạn này được quý nhân trợ giúp, uy tín danh vọng cao, thăng tiến vẻ vang

Tháng 4 : Bước vào tháng này, nhiều bạn thu được thành quả lớn về tài lộc, gia đạo có hỷ sự

Tháng 5 : Trong tháng này, nhiều bạn thăng tiến công danh, gặp vận may về tiền bạc, nên đề phòng các bệnh về máu huyết, đau đầu

Tháng 6 :Nhiều bạn được quý nhân giúp đỡ, danh vọng cao, lập được thành tích lớn

Tháng 7 : Sang tháng này, nhiều bạn được khen thưởng tôn vinh, tài vận hanh thông phong thịnh, nên đề phòng các bệnh máu huyết, tai nạn lửa điện

Tháng 8 : Tử vi tuổi nhâm thân nam mạng năm 2021 được quý nhân giúp đỡ, gặp thuận lợi trong công việc, thu được thành quả đáng phấn khởi về tài lộc

Tháng 9 : Trong tháng này, nhiều bạn gặp may mắn bất ngờ. Đặc biệt đối với các bạn kinh doanh dễ thu được lợi nhuận cao

Tháng 10: Nhiều bạn được bề trên trưởng bối nâng đỡ, gặp vận may về tiền bạc, nên đề phòng mua phải hàng kém chất lượng

Tháng 11 : Sang tháng này, nhiều bạn thăng tiến công danh, uy tín lớn, gia đạo có hỷ sự, tài vận hanh thông thịnh mãn

Tháng 12 : Nhiều bạn nhầm lẫn sổ sách, vướng mắc thủ tục hành chính, mua phải hàng kém chất lượng.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 mạng nữ năm Tân Sửu.

  • Tuổi âm lịch: 30 tuổi – Mạng Nữ
  • Nhâm thân mệnh Kim gặp năm Thổ là tốt bởi được tương sinh, báo hiệu một năm mới mọi việc đều thuận lợi.
  • Địa chi: Người chi Thân gặp năm Sửu là bình hòa, mọi sự thuận lợi.
  • Thiên can: Người can Nhâm gặp năm Tân là bình hòa nên được thuận thành.
  • Vận Niên: Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Sao Mộc Đức chiếu mệnh: Mang nữ Nhâm Thân được sao này chiếu Tốt, May mắn, danh lộc. Nữ giới sao Mộc Đức chiếu mệnh công việc làm ăn đi lên, có tài lộc, kinh doanh buôn bán suôn sẻ, mọi chuyện hanh thông tốt đẹp. Sao mộc Đức tốt nhất vào tháng 10 Âm Lịch năm Tân Sửu. Đây là thời điểm thích hợp để quý bạn phát triển những dự định, mục tiêu trong tương lai của mình.

Hạn Ngũ Mộ:  Hạn này chiếu mạng báo hiệu sức khỏe của nữ mạng tuổi Nhâm Thân trong tương lai có thể sẽ bị giảm sút. Chính vì vậy bản mệnh cần có kế hoạch, chế độ sinh hoạt, làm việc hợp lý hơn.

Ngoài ra, Ngũ Mộ cũng chủ về tài chính, tâm trạng bất an. Trong năm nay nếu đi lại đường xa thì phải bảo quản tốt tài sản cá nhân, tránh bị thất thoát, trộm cướp.

Chi tiết 12 tháng trong năm 2021 của nữ mạng Nhâm Thân.

Tháng 1: Khoảng thời gian quây quần, vui vẻ bên gia đình. Nữ mạng Nhâm Thân được tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên những người thân.

Tháng 2: Công việc bận rộn, chiếm nhiều thời gian, vì thế gia đình ít nhiều bị ảnh hưởng. Quý bạn nên cân đối, điều chỉnh lại thời gian dành cho công việc và gia đình.

Tháng 3: Nhận được tin vui có người thân ở nơi xa về thăm, đời sống tình cảm có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên trong giai đoạn này không nên đổi công việc.

Tháng 4: Công việc làm ăn có sự luân chuyển sang vị trí mới, nếu ai đang làm ăn kinh doanh thì sẽ có được thời cơ thuận lợi để phát triển. Tháng này cần đi lại nhiều nên nữ Nhâm Thân chú ý sự an toàn cho bản thân.

Tháng 5: Dấu hiệu hao tán tiền bạc, công việc phát sinh nhiều vì thế cần cân đối giữa các khoản đầu tư. Ngoài ra, nữ mạng Nhâm Thân cũng chú ý các bệnh liên quan đến dạ dày.

Tháng 6: Có lộc gia tăng tài sản trong gia đình, đây là tháng quý bạn sắm sửa các vật dụng, đồ giá trị cho ngôi nhà của mình.

Tháng 7: Công việc của nữ Nhâm Thân trong tháng này sẽ tiến triển tốt đẹp vì gặp được nhiều bạn tốt hỗ trợ, có quý nhân giúp đỡ. Quý bạn nên xây dựng và duy trì những mối quan hệ hợp tác làm ăn có lợi.

Tháng 8: Nhận được sự hỗ trợ về tài chính, được người khác biết tặng những món đồ giá trị. Trong tháng này sức khỏe có phần giảm sút nhưng bệnh tật sẽ nhanh chóng qua khỏi.

Tháng 9: Công việc ổn định, không có gì biến động. Tuy nhiên trong giao tiếp, lời ăn tiếng nói cần khéo léo hơn với mọi người.

Tháng 10: Gia đạo trong tháng này cần chú ý vun vén đời sống tình cảm vợ chồng, nếu không cả hai sẽ dễ hiểu lầm nhau, hoặc có người muốn chia rẽ.

Tháng 11: Công việc làm ăn gặp chút trục trặc nhỏ nhưng sẽ có cách khắc phục. Quý bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tháng 12: Đây là khoảng thời gian cuộc sống ổn định, nếu biết tính toán hợp lý thì sẽ tích trữ được một khoản dư tiền bạc.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *