dieu-hoa-dai-kin-bao-den-vang

Hiện nay điều hòa Daikin thuộc dòng máy lạnh cao cấp ở thị trường Việt Nam , dòng máy này có nhiều tính năng rất hiện đại . Ví dụ như lỗi nháy đèn báo hiệu tình trạng máy đang gặp sự cố . Điều hòa đaikin báo đèn vàng , đèn xanh hoặc đèn thời gian “ timer “ như vậy nguyên nhân nào dẫn đến điều hòa đaikin báo lỗi nháy đèn mời các bạn theo dõi cách kiểm tra như sau : từ chuyên gia bảo hành điều hòa Daikin : https://dichvusuadieuhoa.net/sua-dieu-hoa-daikin/

dieu-hoa-dai-kin-bao-den-vang

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa Daikin báo lỗi đèn vàng , xanh , đèn thời gian .

Nếu bạn đang sử dụng điều hòa đaikin inverter mà gặp phải lỗi điều hòa nhấp nháy đèn xanh , vàng ,hay timer có thể check lỗi ngay bằng cách kiểm tra lỗi điều hòa Daikin bằng bài viết hướng dẫn trước để có phương pháp khắc phục điều hòa daikin nháy đèn báo lỗi nhanh chóng .

Bảng mã lỗi điều hòa Daikin

Nếu dòng máy lạnh Daikin không có tính năng check mã lỗi anh chị có thể sửa chữa theo hướng dẫn chi tiết như sau :

nap-ga-dieu-hoa-daikin-khi-bao-loi-den-xanh

Điều hòa Đaikin báo đèn vàng , xanh , timer do hết gas hoặc thiếu gas .

Gas điều hòa là môi chất lạnh có tác dụng tạo áp suất chênh lệc giữa 2 giàn nóng và lạnh khi này khi điều hòa hoạt động sẽ có dấu hiệu tỏa hơi mát ở trong và hơi nóng ở dàn nóng . anh chị có thể xem nguyên lý hoạt động của máy điều hòa ở bài trước . Nếu như điều hòa đaikin hết gas hệ thống cảm biến sẽ báo về cho board mạch dừng hoạt động và nháy đèn vàng , xanh , timer . Khi này nếu điều hòa nháy đèn báo lỗi anh chị nên chú ý đến áp suất gas điều hòa nếu đo thiếu không đủ điều hòa hoạt động nó cũng báo lỗi để bảo vệ máy đó nhé  xem cách đo áp suất ga điều hòa ở đây .

Quạt gió điều hòa không chạy .

Hệ thống quạt gió là bộ phận tỏa nhiệt cho giàn nóng và dàn lạnh . anh khi bật máy lạnh nên anh chị cần chs ý xem quạt trong phòng điều hòa có hoạt động hay không hay nếu như điều hòa đaikin báo lỗi kiểm tra tới quạt gió ở cục nóng có chạy không .

Quạt gió không chạy diễn ra nhiều ở điều hòa Dakin chính vì vậy khi đều hòa đakin báo lỗi đèn thời gian anh chị kiểm tra ngay bộ phận quạt gió này . Cần thiết phải thay mới hàng chính hãng nhé .

Máy nén điều hoa Đaikin không hoạt động dẫn đến đèn nhấp nháy báo lỗi .

Block điều hòa là bộ phận cực kỳ quan trọng không chỉ ở máy lạnh daikin đâu nhé . Nếu có bất kỳ bất thường nào sảy ra ở máy nén thì toàn bộ  hệ thống làm lạnh đều mất tác dụng làm lạnh . Chính vì vậy khi máy lạnh daikin báo lỗi nháy đèn chúng ta cần kiểm tra đến bộ phận quan trọng này .

Máy nén điều hòa Đaikin không hoạt động có nhiều nguyên nhân như : Không có điện cấp cho máy nén , tụ điều hòa bị hỏng không khởi động được cho block hay nặng hơn nữa là hỏng máy nén do kẹt cơ hoặc đứt cuộn điện .

kiem-tra-vi-mach-dieu-hoa-daikin

Điều hòa Đaikin bị hỏng vỉ mạch .

Nếu máy nén là trái tim của điều hòa thì board coi như bộ lão củ máy điều hòa . do là vi mạch điện tử nên nó rất rễ gặp trục trặc . Khi bật điều hòa daikin nên các đèn xen , vàng hay đèn thời gian nháy luôn khi này việc đầu tiên chúng ta nghĩ tới là vỉ mạch đang gặp phải sự cố nhé .

Nếu như không có kinh nghiệm sử lỹ lỗi điều hòa nháy đèn do hỏn bo mạch anh chị có thể phải nhờ đến sự giúp đỡ của các trung tâm sửa điều hòa đaikin uy tín có thể kể ra như Trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa 247 : điện thoai 0948 071 456 hay dịch vụ sửa điều hòa 56 Láng Hạ : số điện thoại 0903 497 269 .

Điều hòa nháy đèn báo lỗi do cục nóng không chạy

Cục nóng điều hòa Daikin được lắp ở bên ngoài vì vậy chúng ta ít khi để ý xem cục nóng này có chạy hay không . Rất nhiều lý do dẫn đến điều hòa đaikin nháy đèn timer báo lỗi do cuc nóng không chạy có thể kể ra như không có điện cấp ra cho cục nóng , Đường dây tín hiệu kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh bị đứt hoặc bo mạch dàn nóng bị lỗi nhé .

Trên đây là toàn bộ nguyên nhân điều hòa daikin nháy đèn vàng , xanh , đèn thời gian anh chị có thể tham khảo cách sửa như trên hoặc liên hệ với cơ sở sửa máy điều hòa uy tín hiện nay qua số máy 0948 071 456 để được tư vấn , sửa chữa , thay thế linh kiện điều hòa Daikin chính hãng .

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *