Người sinh năm 1999 là tuổi con mèo ( kỷ mão ) nhưng có thể bạn chưa biết 1999 mệnh gì ? hay sinh năm 1999 hợp màu gì ? để giải đáp được vấn đề này mời các bạn đọc bài viết kỷ mão 1999 tất cả về tử vi vận mệnh 1999 tại đây .

sinh năm 2000 mệnh gì ?

sinh năm 2001 mệnh gì ?

Sinh năm 1999 mệnh gì ?

Tuổi mão 1999 tức năm kỷ mão người sinh năm này sẽ có mệnh như sau :

Mệnh: Thổ – Thành Đầu Thổ – Đất trên thành

  • Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Tương khắc: Thủy, Mộc
  • Tương sinh:Kim, Hỏa
  • Nam hợp các số: 1, 6, 7
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

1999 tuổi con gì ?

Có thể bạn không phải sinh năm 1999 bạn muốn tìm hiểu về người sinh năm 1999 là tuổi con gì ? có hợp với mình ở đường tình duyên hay nên cộng tác làm ăn không sẽ có cùng câu hỏi sinh năm 1999 là tuổi con gì ?

Năm sinh âm lịch 1999 năm : Kỷ Mão ( mèo )

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
  • Thiên can: Kỷ
  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất

 

Người sinh năm 1999 hợp màu gì ?

Để mua sắm một vật dụng nào đó đi theo người như mua xe hoặc xây nhà ông cha ta thường chọn ngày tốt để mua hoặc đặt móng , bắc nóc nhà … Nhưng lựa chọn màu phù hợp với gia chủ nó cũng là điều cần thiết với mỗi người theo quan niệm thường đem lại may mắn hay hợp màu hợp mệnh đem lại nhiều tiền tài sức khỏe vậy 1999 hợp với màu nào ? kỵ với màu nào ?

Màu sắc hợp mệnh:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ nên tránh

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

tu-vi-ky-mao-1999

Tử vi kỷ mão 1999 .

Tình duyên tuổi kỷ mão :

Nam giới

Về mặt tình duyên, tuổi Kỷ Mão nam mạng lại có nhiều việc khó khăn hơn nữa.Tuy nhiên có thể có được yên ổn đôi chút vào thời gian đầu nhưng sau đó lại có rất nhiều sóng gió.

Con đường tình duyên nếu không có sự sáng suốt và kiên trì thì hay bị nghi ngờ và thay đổi, có khi phải lâm vào cảnh xa vắng chia rẽ.

Bởi vậy tuổi Kỷ Mão nam mạng luôn luôn có sự phiền muộn về vấn đề này. Con đường tình duyên của tuổi Kỷ Mão nam mạng được chia thành 3 giai đoạn:

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và tháng 12 Âm lịch, thì đường tình duyên của bạn sẽ bị thay đổi ít nhất là ba lần.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và tháng 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có thay đổi đường tình duyên ít nhất là hai lần. Nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và tháng 11 Âm lịch thì tình duyên của bạn sẽ được hạnh phúc và không thay đổi.

Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần

Nữ giới

Trên con đường tình duyên, nữ giới tuổi Kỷ Mão sẽ có nhiều đổ vỡ lúc đầu nhưng sau đó được tươi vui và hạnh phúc.

Con đường tình duyên của nữ giới tuổi Kỷ Mão được chia làm 3 giai đoạn: Nếu bạn sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Và nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên.

Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần

Công danh sự nghiệp 1999 .

Nam mệnh

Con đường công danh lên bổng xuống trầm và dường như vấn đề công danh đối với tuổi Kỷ Mão nam mệnh không quá cần thiết và bạn không đặt quá nhiều hy vọng về vấn đề này. An phận và tự an ủi bản thân mình bằng khả năng của chính mình hơn là tìm bước công danh.

Sự nghiệp của bạn sẽ hoàn thành vào năm 28 tuổi nhưng thường bị ngăn trở phải trải qua tuổi 30 mới có thể vững chắc và có nhiều hy vọng thành công được.

Vấn đề tiền bạc không có được nhiều may mắn nhưng bạn có thể tạo được nhiều thành công tạm thời trong cuộc sống.

Bạn có thể đặt hết tin tưởng vào vấn đề tiền bạc vào khoảng thời gian 29 tuổi trở đi. Trong khoảng thời gian này nếu bạn cố gắng và sáng suốt hơn thì vấn đề tiền bạc cũng sẽ ở vào mức độ trên trung bình.

Trong làm ăn kết hợp: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý Dậu

Nữ mệnh

Con đường công danh nếu có cũng chỉ đạt ở mức trung bình mà thôi. Sự nghiệp có cơ hội phát triển mau chóng và phải trải qua 30 tuổi mới được bền vững. Phần tiền bạc dễ chịu và có thể phát triển lên cao vào khoảng tuổi từ 34 trở đi.

Trong làm ăn nên kết hợp : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu

Cuộc sống

Tuổi Kỷ Mão nam mệnh có nhiều vất vả trong cuộc sống vào khoảng thời gian từ 21 đến 28 tuổi, tuy nhiên bắt đầu thời gian từ 29 tuổi trở đi thì cuộc sống có nhiều hy vọng tốt đẹp. Thời gian này có thể có cơ hội tạo ra tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thì khó nắm được phần vững chắc. Về phần tài lộc và sự nghiệp cũng hay bị thay đổi và không bao giờ yên ổn để an tâm theo đuổi những ý định của cuộc đời mình. Tuy nhiên bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên ổn, phần sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ bình thường.

Tuổi Kỷ Mão nữ mệnh được sống một đời có phần sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, có đủ khả năng tự tạo dựng được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp cho cuộc đời. Cuộc sống không đến nỗi phải có nhiều cực khổ về thể xác, có thể còn lên cao về đường tài lộc nữa, vào khoảng 34 tuổi trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Tóm lại: Tuổi Kỷ Mão được sung sướng về phần thể xác, cuộc đời có đủ khả năng tạo ra tiền bạc để đảm bảo sự sống.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *