1992-menh-gi

Con người không thể biết được tương lai nhưng trong ngũ hành thì mỗi người sinh ra đều gắn với 1 linh vật trong 12 con giáp , họ đều có cung mệnh khác nhau trong từng năm . Vậy người sinh năm 1992 mệnh gì ? 92 Tuổi con gì ? Nhâm thân 1992 hợp màu gì … tất cả tử vi tuổi nhâm thân 1992 xem tại đây .

1993 mệnh gì ? hợp màu gì ?

1994 là tuổi gì ? hợp màu gì ?

1995 hợp màu gì ? là tuổi gì ?

1992-menh-gi

Sinh năm 1992 mệnh gì ? Tuổi con gì ? Hợp màu gì ?

Theo nghiên cứu khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người vì vậy tuổi 92 nên xem mình cung mệnh nào ? hợp với màu nào ? tuổi hợp kết duyên để lựa chọn cho chính xác .

1992 mệnh gì ?

Người sinh năm 92 âm lịch , dương lịch tính từ 4/02/1992 đến 22/01/1993 họ manh Mệnh: Kim – Kiếm Phong Kim – Vàng mũi kiếm

  • Tương sinh:Thủy, Thổ
  • Tương khắc: Mộc, Hỏa
  • Nam cung : Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ cung : Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

92 tuổi gì ?

Người sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân tức năm con khỉ .

  • Nam tuổi Nhâm Thân năng nổ, hào hoa, chuyên tâm cho sự nghiệp, họ muốn dựa vào sự nỗ lực của bản thân để vươn tới thành công.
  • Nữ tuổi 92 này thông minh, thanh tú, sở hữu thân hình mảnh mai, không cần trang điểm cầu kỳ vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, đằm thắm .

Sinh năm 1992 hợp màu gì?

Màu sắc hợp mệnh :

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu sắc không hợp .

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

tu-vi-nham-than-1992

Tử vi tuổi 1992 nhâm thân .

Nam tuổi Nhâm Thân 1992

năng nổ, hào hoa, chuyên tâm cho sự nghiệp, họ muốn dựa vào sự nỗ lực của bản thân để vươn tới thành công. Cuộc sống của Nhâm Thân khá là vất vả, từ nhỏ đã phải chịu cảnh ba chìm, bày nổi. Tinh thần tự lập cao, không muốn dựa dẫm vào gia đình, tự thân lập nghiệp vì thế nên có phần vất vả, lao đao lận đận, tuy nhiên sang trung vận thì cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn mọi người khác, do có sự phấn đấu nỗ lực từ những năm tháng trước đó.

  • Trong làm ăn nên kết hợp : Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần
  • Tuổi Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn
  • Tuổi kỵ không hợp : Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý

Công danh sẽ được lên cao trên con đường học vấn tuy nhiên không tồn tại được lâu. Gia đạo không được vui vẻ phải qua tuổi 30 thì tình hình mới được cải thiện; đến khi qua tuổi 38 hay 37 thì mới được sum vầy, và mọi chuyện được tốt đẹp.

Tiền tài tốt đẹp, cuộc sống sung túc, tuy nhiên cần biết điểm dừng và tự thỏa mãn bởi tiền càng nhiều thì cuộc đời của bạn sẽ gặp sóng càng to. Tuổi 40 trở lên, thì sự nghiệp được hoàn thành vững chắc.

Nữ giới tuổi Nhâm Thân

tuổi này thông minh, thanh tú, sở hữu thân hình mảnh mai, không cần trang điểm cầu kỳ vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, đằm thắm có cuộc đời với nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống. Vào thời kỳ tiền vận và trung vận bạn có nhiều lao đao và gặp phải nhiều việc đau buồn, song cũng có dịp may mắn trong công việc làm ăn và gia tộc. Bạn nên cố gắng vượt qua trở ngại. Vào thời hậu vận cuộc đời của bạn sẽ trở nên tốt đẹp.

  • Tuổi kết hợp làm ăn: Nhâm Thân đồng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần
  • Tuổi hợp vợ chồng: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn
  • Tuổi kỵ : Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý

Nếu nữ sinh vào những tháng 1 và 7 am lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc trọn vẹn.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *