1990-menh-gi

Tuổi Ngọ 1990 theo các thầy phong thủy đánh giá họ có cuộc sống khá thăng trầm , thẳng thắn , bộc trực , hay giúp đỡ người khác nhưng nhận lại khá nhiều cay đắng . chính vì đức tính thương người này mà trung vận với hậu vận tuổi canh ngọ thường sung túc , đủ đầy , con cháu đuề huề . Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ làm rõ 1990 mệnh gì ? hợp màu gì ? là tuổi gì ? tử vi tuổi canh ngọ 1990 .

1991 mệnh gì ?

1992 tuổi gì ? Hợp màu nào ?

1993 hợp màu gì ? Mệnh gì ?

1990-menh-gi

Canh ngọ 1990 mệnh gì ? là tuổi gì ? hợp màu nào ?

Người Tuổi ngọ 1990 năm “ Canh Ngọ “  âm lịch , dương lịch tính từ  27/01/1990 đến 14/02/1991 Mệnh: Thổ – Lộ Bàng Thổ – Đất đường đi

  • Tương sinh:Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc
  • Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .

1990 hợp màu gì ?

Để vận khí tinh thông , làm ăn phát tài , thượn lộ bình an mọi người lên chú ý khi sắm xe , chọn màu sơn cửa hàng , biển hiệu chọn màu sắc hợp mệnh , sinh năm 1990 hợp màu gì ? các bạn xem bảng màu hợp mệnh tại đây .

Màu sắc hợp bản mệnh :

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kỵ tuổi 1990 .

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

tu-vi-canh-ngo-1990

Tử vi tuổi ngọ 1990 .

Nam canh ngọ 1990 .

30 trở đi, vấn đề tiền bạc vừa đủ không hưởng được sự giàu sang và phú quý nhưng sẽ ở vào bậc trung của xã hội. Vấn đề tiền bạc vào ra bất thường, có khi gặt hái được nhiều kết quả, nhưng cũng có khi hao tốn tiền bạc nhiều.

Trong kinh doanh nam canh ngọ hợp với : Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu

Tuổi hợp hôn nhân gia đình : Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu và Mậu Thìn

Tuổi đại kỵ: Canh Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý và Kỷ Tỵ

Ở tuổi 18 tuổi đến 30 : Cuộc sống bình thường tới năm 27 tuổi bạn sẽ có nhiều kết quả về vấn đề tài chính, công việc làm ăn được dễ dàng và cuộc sống có phần phát triển mạnh mẽ hơn những năm trước. Năm 28 tuổi mọi lĩnh vực thành công hơn nữa. Năm 29 tuổi, nam giới tuổi Canh Ngọ làm đâu được đấy, thu hoạch được nhiều thắng lợi về vấn đề tiền bạc cũng như về vấn đề tình cảm, bạn có hoạnh tài lớn vào những năm này nhất là tháng 8 và 9 Âm lịch. Vào năm tuổi, bạn không có nhiều may mắn vào tháng 2 và 3, những tháng 6 và 7 bạn nhận được nhiều tình cảm và tài lộc. Năm 32 tuổi, vấn đề tài chính ít thu được kết quả, đề phòng có bệnh tật vào những tháng 5 và 6 Âm lịch.

năm 30 tuổi đến 38 tuổi: Năm bạn 38 tuổi, cuộc sống của bạn có nhiều khó khăn, cần thận trọng tránh tai tiếng. Năm 34 tuổi, bạn sẽ có thành công đôi chút về vấn đề tài lộc, về phần tình cảm có nhiều khó khăn.Từ năm 35 tuổi trở đi bạn thu được nhiều tài lộc, nhưng từ năm 36 tuổi thì tháng Giêng nên kiêng kỵ, không nên đi xa vào những tháng 3 và 4. Năm 37 tuổi bạn sẽ có đôi chút buồn về phần gia đạo. Năm 38 tuổi, bạn có thể có được nhiều thành công về vấn đề tiền bạc, công danh. Đây là năm bạn có nhiều may mắn nhất trong cuộc đời nên hãy nắm bắt lấy cơ hội này mà tạo dựng tiền tài.

năm 39 tuổi đến 45 tuổi: Năm 39 tuổi, bạn sẽ phát triển mạnh về con đường công danh và sự nghiệp, phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp với một cuộc sống mạnh mẽ và rất dễ dàng. Năm 40 tuổi, bạn sẽ thành công trên mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc sống. Năm 41 và 42 tuổi bạn sẽ gặp trở ngại trong tháng 3 năm 41 tuổi, nhưng sang năm 42 tuổi lại vượng phát. Năm 45 tuổi, cuộc sống bình thường.

năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại khó khăn trong cuộc sống,  hao tài tốn của rất nhiều tuy nhiên về phần con cái thì có cơ hội phát triển về công danh, thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 46 và 47 tuổi, bạn nên đề phòng chuyện bị lừa gạt. Ba năm 48, 49 và 50 tuổi cuộc sống ở mức trung bình, an nhàn.

năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Đây là những năm trầm lặng nhất trong cuộc đời của bạn. Khoảng thời gian này, bạn chỉ nên giữ gìn sức khỏe và tinh thần để còn tiếp tục cuộc sống lâu dài. Cuộc sống thời gian này ở mức độ an nhàn, vấn đề tiền tài ở mức độ bình thường.

Nữ canh ngọ 1990 .

Nữ canh Ngọ vào thời tiền vận và trung vận cuộc sống có nhiều khó khăn. Họ là người thiếu may mắn tuy nhiên vào thời kỳ hậu vận bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống sẽ có cơ hội lên cao, thời kỳ trung vận cũng sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn tiền vận đôi chút , tuy nhiên cuộc sống thường không đầy đủ và bị đảo lộn.

Trong làm ăn nên kết hợp tuổi : Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu

Tuổi  kết hôn : Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn

Tuổi kỵ: Giáp Thân, Ất Dậu , Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, và Bính Dần .

Diễn biến cuộc đời nư mạng 18 tuổi đến 25 tuổi: Năm 17 tuổi, bạn có nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc, đặc biệt là vào những tháng 3 và 10 thì gặp đại lợi. Năm 28 tuổi là thời gian bạn hoàn toàn có thành công về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm. Năm 19 tuổi, bạn thu được nhiều kết quả về tài chính, song tình cảm có nhiều sứt mẻ, nên kỵ tháng 4 và 8. Năm 20 tuổi là một  năm trung bình, bạn có triển vọng tốt đẹp về sự nghiệp.

Năm 21 tuổi, bạn có cơ hội phát triển về sự nghiệp, thành công nhanh chóng trên con đường công danh và sự nghiệp, vấn đề tiền bạc dễ chịu. Năm 22 tuổi,bạn có cơ hội phát triển về sự nghiệp và tiền bạc. Năm 23 tuổi mọi vấn đề cuộc sống của bạn đểu thu được kết quả to lớn. Năm 24 tuổi là một năm khá tốt, vấn đề làm ăn nên cẩn trọng một chút. Năm 25 tuổi, là một năm trung bình trừ những tháng 6 và 11 có hơi kỵ, bạn không nên đi xa.

năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, bạn có nhiều triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc. Năm 27 tuổi, cuộc sống của bạn được đầy đủ sung túc. Năm 28 tuổi, mọi chuyện không được tốt lắm, vấn đề tiền bạc không được tốt đẹp. Năm 29 tuổi là một năm có phần phát triển về vấn đề công danh sự nghiệp, kỵ những tháng 3 và 4. Năm 30 tuổi là khoảng thời gian bình thường.

năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi là một năm khá tốt đẹp trong cuộc đời về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, có nhiều điều vui tươi và êm ấm. Năm 32 tuổi và 33 tuổi có nhiều triển về nghề nghiệp và cuộc đời. Năm 34 và 35 tuổi, có nhiều điều tốt đẹp.

năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Thời gian này bổn mạng không được vững vàng, nên kỵ mùa đông, mùa xuân hạ thì tốt, mùa thu ở mức bình thường. Bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về vấn đề con cái.Thời gian này cuộc đời của bạn ở mức bình thường cho đến hết cuộc đời.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *