sinh-nam-2000-menh-gi

Nữ mệnh và nam mệnh sinh năm 2000 tuổi canh thìn năm con Rồng . Tại đây tử vi sẽ giải đáp tất cả 2000 mệnh gì ? sinh năm 2000 tuổi con gì ? hợp màu gì ? cũng như nam hay nữ sinh năm 2000 hợp với tuổi nào ? sẽ được Bierelarue khái quát về vận mệnh và đường tình duyên của họ chi tiết như sau :

sinh-nam-2000-menh-gi

Sinh năm 2000 mệnh gì ?

Những người sinh năm 2000 là năm canh thìn dấu mốc bắt đầu một thiên niên kỷ những người này thuộc mệnh :

Mệnh: Kim – Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn

Nam: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

  • Tương sinh:Thủy, Thổ
  • Tương khắc: Mộc, Hỏa

nu-sinh-nam-2000-hop-tuoi-nao

Nam nữ sinh năm 2000 hợp với tuổi nào ? hợp màu gì ?

Đây là những người đã đến tuổi lập gia thất vì vậy nên chú ý xem tuổi hợp với mình trong đường tình duyên hay đường làm ăn cũng như tránh sung khắc với những tuổi đại kỵ như sau :

Sinh năm 2000 hợp với tuổi nào ?

Nam sinh năm 2000

  • Trong kinh doanh: Canh Thìn đồng một tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu
  • Tuổi kỵ không hợp: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân
  • Tuổi tốt làm vợ: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu
  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Nữ mạng sinh năm 2000

  • Trong kinh doanh: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Tuổi kỵ không hợp : Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân
  • Tuổi tốt chọn làm chồng : Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu
  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

 

sinh năm 2000 hợp màu gì ?

sinh năm 2000 thuộc mệnh kim chính vì vậy các màu sắc hợp mệnh phong thủy nên lựa màu xe hay quần áo … như sau :

Màu sắc hợp:

  • Màu hợp bản mệnh: Màu , trắng,  xám ,ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Màu Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu nên tránh

  • Màu cam, hồng , đỏ , tím thuộc hành Hỏa.

tu-vi-canh-thin-2000

Vận mệnh người tuổi canh thìn

Đường đời

Nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều điều hay đẹp cả về sự nghề nghiệp lẫn công danh, bạn có số hưởng tài lộc vào thời trung vận. Hậu vận rất tốt sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc đủ đầy, gia đình êm ấm, công danh, tiền bạc.Tuổi Canh Thìn gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tốt đẹp về đường tài lộc.

nam mạng sinh năm 2000 :  trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Bắt đầu từ tuổi 27 trở đi mọi sự sẽ đi lên không ngừng.

Tình duyên

Tuổi Canh Thìn có nhiều may mắn và có vận đào hoa, cuộc sống có phần tốt đẹp trong các vấn đề tình duyên, tuy nhiên độ hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân thì lại phụ thuộc vào ngày sinh của họ và được chia ra làm 3 giai đoạn như sau:

Người sinh vào những tháng sau, thì cuộc đời của bạn sẽ gặp thay đổi về tình duyên ít nhất sẽ có ba lần thay đổi rồi mới tìm được hạnh phúc thật sự nếu bạn sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.

Còn sinh nhằm các tháng này thì cuộc đời của bạn sẽ gặp 2 lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc, đó là các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.

Sinh vào các tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời được êm ả, hưởng hạnh phúc trọn vẹn không có bất cứ sự thay đồi nào trong tình cảm.

công danh sự nghiệp

Canh Thìn ở nữ mệnh có đủ khả năng để tạo dựng sự nghiệp cho chính mình. Về vấn đề này sẽ có nhiều cơ hội đến với và sự nghiệp bắt đầu vững chắc vào tuổi 30 trở đi. Riêng về vấn đề tiền bạc bạn sẽ được thần tài phù trợ và có thể làm giàu từ 34 tuổi trở đi.

Công danh của nữ nhân Canh Thìn không được cao cho lắm, tuy nhiên không phải là không có nhưng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuy nhiên nếu không tốt về vấn đề công danh thì việc làm ăn của bạn sẽ hợp về giao thương hay buôn bán. Phần gia đạo được êm ấm và luôn đầy đủ, con cái vui tươi.

Canh Thìn nam mạng : phải trải qua nhiều thăng trầm nhưng sẽ được hoàn thành vào năm 30 tuổi. Tuy vậy đến năm 36 tuổi, cơ nghiệp gây dựng bấy lâu lại bị cuốn trôi hết xuống sông xuống bể nguyên nhân là vì bạn đặt lòng tin quá lớn vào người khác và không giữ được chính kiến của bản thân. Sự nghiệp của những người này có thể thu được những thành quả từ sau năm 37 tuổi trở đi, nhưng cuộc đời càng đi lên lại càng phải thận trọng nhiều hơn.

Mặc dù người nam sinh năm 2000 có nhiều thuận lợi nhưng con đường công danh của nam mạng Canh Thìn vẫn có nhiều thăng trầm. Bạn phải thật thận trọng và tinh tường để tìm ra hướng đi đúng cho bản thân thì con đường công danh sẽ vô cùng rộng mở, xán lạn đưa cuộc đời bạn đến sự tươi sáng .

TRên đây là toàn bộ về tử vi nam mệnh , nữ mệnh canh thìn sinh năm 2000 . Các bạn có thể tham khảo bài viết này để biết sinh năm 2000 mệnh gì ? hợp màu gì ? để lựa chọn cho mình đường tình duyên , đồ dùng đúng chính xác nhất .

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *