ngay-dep-sinh-con-thang-5-nam-2022

Người làm cha mẹ ai cũng mong muốn điều tốt đẹp đến với con cái, vì vậy ngay từ lúc sinh ra có rất nhiều bạn muốn chọn ngày đẹp để sinh con. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp ngày đẹp sinh con tháng 5 năm 2022 và những ngày xấu theo phong thủy không nên sinh con trong tháng 5 này nhé!

ngay-dep-sinh-con-thang-5-nam-2022

Chọn Ngày Đẹp Sinh Con Tháng 5 Năm 2022.

Tháng 5 là tháng thuộc mùa hè có ngũ hành Hỏa vượng nhất năm. Lại thêm năm 2022 bé sinh ra mang ngũ hành Kim mà theo quan hệ âm dương ngũ hành, Hỏa khắc Kim rất xấu, chủ về tương khắc. Chính vì thế tháng 5 năm 2022 không được coi là một tháng may mắn để chào đón bé yêu ra đời.

Theo đánh giá về thiên can – địa chi – ngũ hành các ngày trong tháng 5 năm 2022, các chuyên gia cho biết, nếu các bạn sinh con trong tháng này thì có ngày 24 là ngày tốt. Đứa bé sinh ngày này sẽ gặp được nhiều may mắn, phước phần tổ tiên, sức khỏe tốt, tính cách ngoan hiền, tương lai tiền đồ rộng mở. Nếu các mẹ sinh mổ thì có thể lựa chọn giờ Giáp Ngọ và Bính Thân để tiến hành sinh con thêm phần suôn sẻ, thuận lợi.

Tháng 5 Năm 2022 Sinh Con Ngày Nào Xấu.

Trong tháng 5 năm 2022 có 5 ngày được đánh giá xấu nhất nếu sinh con vào ngày này đó là ngày mùng : 6, 10, 18, 20, 30.

Mùng 6 Mậu Tý: Do Tý xung Ngọ nên sinh con vào tháng 5 năm 2022 có thể khiến bé sinh ra có cuộc sống khó khăn, không hợp cha mẹ, sau này lớn lên phải bươn chải vất vả. Mặc dù là người thông minh, chăm chỉ nhưng không gặp thời vận nên việc làm ăn khó tránh cảnh hao tốn tiền bạc, nặng nề là phá sản, trắng tay. Đường tình duyên của người sinh vào ngày này cũng không thuận lợi, gia đạo bất hòa, ra ngoài dễ vướng vào chuyện thị phi.

Mùng 10 Nhâm Thìn: Do Nhâm phá Bính cho nên mẹ sinh con tháng 5 năm 2022 vào ngày này thì bé sẽ không hợp cha mẹ, thường xuyên đau ốm cho nên người thân tốn nhiều thời gian, tiền bạc đưa đi chạy chữa. Điều đó ảnh hưởng đến kinh tế, sau này bé lớn lên không có nhiều điều kiện vì vậy cuộc sống khó khăn. Muốn làm ăn tốt phải ly hương, xa gia đình.

Ngày 18 Canh Tý: không phải lựa chọn phù hợp bởi địa chi ngày là Tý xung với địa chi tháng 5 là Ngọ cho nên cuộc sống không thuận lợi, sự nghiệp trắc trở phải khổ vì vật chất, hôn nhân cũng chẳng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Ngày 20 Nhâm Dần: đây cũng là ngày xấu. Cuộc sống của bé dự đoán sẽ phải lam lũ, vất vả, học hành không cao nhiều người cản trở. Lại thêm duyên số đào hoa, phải khổ vì tình.

Ngày 30 Nhâm Tý : Được đánh giá cực kỳ xấu để sinh con tháng 5 năm 2022. Cuộc đời nhiều thăng trầm, càng lớn tuổi sức khỏe càng yếu càng kém thậm chí gặp tai họa bất ngờ. Công danh sự nghiệp khó lên cao do nhiều người ghen ghét mà sinh lòng đố kỵ, hãm hại.

Sinh con trai vào tháng 5 năm 2022

Bé trai khi sinh con vào tháng 5 năm 2022 tính cách có sự ảnh hưởng nhiều từ bố mẹ. Thông thường là người có tính lầm lì, ít nói nhưng hiền lành. Sau này lớn lên suy nghĩ thấu đáo, trưởng thành và chín chắn. Trước khi làm việc gì cũng cân nhắc trước sau kỹ lưỡng.

Sinh con gái vào tháng 5 âm năm 2022

Đối với nữ giới, sinh vào tháng 5 năm Nhâm Dần thường là bất lợi. Đây là tháng Đào Hoa cho nên khi sinh vào tháng này đường tình duyên lận đận, vất vả, khó tìm được người phù hợp. Khi mẹ sinh con gái vào tháng 5 năm 2022 thì tính cách bé ưa nhỏ nhẹ, thích lời nói ngọt ngào, gương mặt tròn, có duyên thầm nên ra ngoài được nhiều người thương mến.

Sinh con năm 2022 mùa nào tốt? Hợp Mệnh?

Rate this post