Tử vi ngày 8 tháng 2 năm 2021 dương lịch thông tin đầy đủ đến bản mệnh 12 con giáp về vận trình mọi việc cho ngày thứ 2 đầu tuần mới nay. Để có kế hoạch làm việc hay xuất hành trong dịp mọi người chuẩn bị về quê đón tết mời anh chị theo dõi tử vi hàng ngày 8/2/2021 của 12 con giáp để có lộ trình tốt đẹp nhất.

tu-vi-hang-ngay-8-2-2021
Tử Vi Hàng Ngày 8-2-2021

Tử vi ngày 8/2/2021 dương lịch hôm nay.

Âm lịch : 27-12-2020

Ngày Đinh Hợi – Thứ 2 – Ngày Minh Đường Hoàng Đạo

Nạp Âm: Ngày Ốc thượng Thổ kỵ các tuổi: Tân Tỵ và Quý Tỵ.

Ngày này thuộc hành Thổ khắc với hành Thủy, ngoại trừ các tuổi: Đinh Mùi và Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Giờ đẹp : Sửu , Thìn , Ngọ , Mùi , Tuất , Hợi

Giờ xấu : Tý , Dần , Mão , Tỵ , Thân , Dậu

Sao tốt: Thiên đức, Mẫu thương, Tứ tương, Lục hợp, Ngũ phúc, Bất tương, Thánh tâm.

Sao xấu: Hà khôi, Kiếp sát, Trùng nhật, Câu trần.

Việc nên làm: Ngày tốt khởi coog các việc như Cúng tế, cầu phúc, cầu tự, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, họp mặt, xuất hành, nhậm chức, gặp dân, nhận người, chuyển nhà, giải trừ, động thổ, đổ mái, sửa kho, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài, mở kho, xuất hàng.

Việc kiêng kỵ : Sửa hay làm thuyền chèo, hoặc đẩy thuyền mới xuống nước.

Ngày xuất hành: Là ngày Bạch Hổ Kiếp – Xuất hành, cầu tài được như ý muốn, đi hướng Nam và Bắc rất thuận lợi.

Hướng xuất hành: Đi theo hướng Đông để đón Tài thần, hướng Nam để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Tây Bắc vì gặp Hạc thần.

Tử vi hàng ngày 8 tháng 2 năm 2021 của 12 con giáp thứ 2.

Xem ngày mới của tuổi Tý đầu tuần.

Tử vi hôm nay 8/2/2021 tuổi Tý có thể sẽ có những tin không hay liên quan tới công việc hoặc chuyện học hành. Sự thiếu kiên định chính là nguyên nhân chính khiến bạn gặp phải tình huống này, vì thế làm gì cũng nên gắn chặt với mục tiêu nếu không chỉ tốn công vô ích mà thôi.

Dự báo chuyện tình cảm hôm nay lại khá tốt đẹp, người độc thân cảm thấy hồi hộp, lo lắng vì lần đầu gặp gỡ người nào đó. Tuy nhiên đừng tỏ ra bối rối quá vì đối phương cũng như bạn thôi, thay vào đó hãy biến sự ngại ngùng, lo lắng thành cái cớ để bắt chuyện với người ấy nhé.

Xem ngày mới của tuổi Sửu đầu tuần.

Ngày hôm nay cho biết mọi việc trong ngày đầu tuần của tuổi Sửu đều diễn ra thuận lợi. Bạn nhận được sự tín nhiệm của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của mình chẳng còn xa nữa.

Hôm nay mối quan hệ của bạn và người ấy không được ổn định cho lắm. Bạn cảm giác như mình đang đi trên cát lún vậy. Trong trường hợp đó hãy thật bình tĩnh, khách quan và bao dung. Hãy lắng nghe từ nhiều phía và đừng để bản thân mình vội vã đưa ra quyết định.

Xem ngày mới của tuổi Dần đầu tuần.

Bản mệnh đang cảm thấy rất phấn khởi, yêu đời và sắp tới bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tuyệt vời hơn nữa trong cuộc sống. Những vấn đề bạn gặp phải về mặt tài chính sẽ dần được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay, vì thế bạn không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm củ người tuổi Dần, có vẻ bạn và người ấy đang cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch và chắc chắn chuyến đi đó sẽ càng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ vốn đã vô cùng lãng mạn và thắm thiết của hai bạn.gười ấy sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị. Bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc. Dường như hai bạn sinh ra là để dành cho nhau.

Xem ngày mới của tuổi Mão đầu tuần.

Tử vi ngày 8/2/2021 dương lịch đường công danh của tuổi Mão có phần tốt đẹp hơn. Công việc tuy vất vả song nhờ tinh thần trách nhiệm cao cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đã được cấp trên đánh giá cao và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Về phương diện tình cảm ngày thứ 2 của tuổi Mão, nếu còn độc thân bạn nên tham gia các hoạt động xã giao để mở rộng mối quan hệ, nếu được người khác dắt mối tình cảm thì cũng đừng ngại ngần mà từ chối. Song chớ nên đặt nặng quá chuyện làm quen, cứ coi đó là cơ hội để có thêm bạn mới trước đã.

Xem ngày mới của tuổi thìn đầu tuần.

Ngày mới này tài lộc của tuổi Thìn không mấy tươi sáng, thu nhập từ công việc chính vẫn đều đều nhưng không có dấu hiệu tăng lên, nguồn thu phụ hầu như không có. Con giáp này nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình thì cần phải có sự đột phá trong sự nghiệp hoặc chủ động tìm kiếm việc làm thêm bên ngoài nếu có thể.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn ngày này có những bước tiến triển nhanh chóng, thậm chí con giáp này và nửa kia còn tiến tới cuộc sống hôn nhân. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng do có ấn tượng tốt và suy nghĩ chín chắn nên có thể coi đó là nhân duyên, nhận được sự ủng hộ từ gia đình cũng như bạn bè.

Xem ngày mới của tuổi Tỵ đầu tuần.

Tử vi hôm nay 8/2/2021 dương lịch cho thấy trong công việc, có vẻ tuổi Tỵ đang cảm thấy choáng ngợp với tất cả những trách nhiệm đè nặng lên vai mình. Tuy nhiên chỉ cần tập trung và bình tĩnh thì chẳng khó khăn gì có thể khiến bạn chùn bước được cả.

Về mặt tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay, hiện tại mối quan hệ của bạn và người ấy đang khá căng thẳng. Vậy nên bạn nên tránh thảo luận về những vấn đề rắc rối hoặc nhạy cảm trong thời điểm này.

Xem ngày mới của tuổi Ngọ đầu tuần.

Tuổi Ngọ nhờ tam hợp nên đường công danh sự nghiệp của con giáp này được nâng đỡ khá nhiều, vận trình tăng tiến thấy rõ. Người tuổi Ngọ có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu bản mệnh đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan thì càng may mắn hơn.

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ trong ngày cũng khá hài hòa, không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn hay bất đồng nào. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên đề phòng tiểu nhân ghen ghét, đố kị, nên đối xử với từng đối tượng một cách phù hợp, đúng lúc đúng chỗ chứ đừng để bị người khác lợi dụng, vừa tốn công sức mà nhận lại thiệt thòi.

Xem ngày mới của tuổi Mùi đầu tuần.

Vận trình của Mùi có khá nhiều biến đổi tích cực trong ngày thứ  này. Họ có thể sẽ được chuyển công việc hoặc bộ phận khác. Nhờ vậy mà nguồn thu nhập của bạn tăng cao, khả năng cũng được bộc lộ hết công sức khiến cấp trên trầm trồ, thán phục. Nên nhớ hãy giữ vững phong độ này, chắc chắn bạn sẽ giàu có và có chức có quyền.

Bản mệnh ngày này đường tình duyên không như ý. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng. Người có gia đình, người yêu thường xuyên cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt. Cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau nên không có cùng quan điểm. Thậm chí còn có kẻ thứ ba xuất hiện khiến mối quan hệ dần rạn nứt.

Xem ngày mới của tuổi Thân đầu tuần.

Xrm tử vi ngày mới 8 tháng 2 năm 2021 của người tuổi Thân trong ngày thứ hai đầu tuần cần làm việc thận trọng, tập trung cao độ, rất có triển vọng. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao, không lười biếng, ỉ lại vào người khác nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên.

Về tình cảm của người tuổi Thân ngày đầu tuần mới cũng có những bước tiến triển nhanh chóng, thậm chí con giáp này và nửa kia còn tiến tới cuộc sống hôn nhân. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng do có ấn tượng tốt và suy nghĩ chín chắn nên có thể coi đó là nhân duyên.

Xem ngày mới của tuổi Dậu đầu tuần.

Hôm nay là ngày vô cùng hứa hẹn cho các khoản đầu tư quan trọng của tuổi Dậu. Bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa. Bạn bè sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần. Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa nào sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Người tuổi Dậu đều dịu dàng yêu thương và đối xử với nhau bằng rất nhiều sự tôn trọng. Bạn đang làm bùng nổ cuộc sống hàng ngày của mình với những bất ngờ nho nhỏ dành cho nhau. Bằng cách này, bạn có thể xây dựng một cơ sở vững chắc cho mối quan hệ của mình và điều này có thể được củng cố  trong tương lai.

Xem ngày mới của tuổi Tuất đầu tuần.

Người tuổi Tuất ngày thứ 2 này  nên thận trọng khi di chuyển bởi có khả năng cao là va chạm, tai ương sẽ tìm đến đấy. Lời khuyên dành cho con giáp này không nên xuất hành đi xa, không tới những nơi có địa hình hiểm trở và khi tham gia giao thông phải tuân thủ luật lệ, quan sát chu đáo

Đường tình duyên của tuổi Tuất và người ấy đã bớt chông gai hơn nhiều, ra ngoài mệt mỏi bao nhiêu nhưng về nhà họ sẽ tìm được sự cảm thông, chia sẻ từ người thân, bạn bè hay người yêu của mình. Cũng nhờ thế mà con giáp này dù bận việc, có nhiều chuyện không ưng ý nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy tích cực tiến về phía trước.

Xem ngày mới của tuổi Hợi đầu tuần.

Tử vi ngày 8/2/2021 này bạn được cát tinh soi chiếu vận trình, bản mệnh chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà tài lộc ở ngay trước mắt. Tuổi Hợi chỉ cần chịu khó bớt chút thời gian làm thêm là có thể tăng ngay nguồn thu nhập cho mình. Tiền bạc không quá khó kiếm. Điều quan trọng là con giáp này không ngại ngần khó khăn.

Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Hợi không thực sự tự tin nên có thể sẽ đánh mất tình yêu mình mong đợi. Con giáp này có nhiều mong muốn vào tình yêu mà chẳng thực hiện được. Nếu bản mệnh không nhìn thẳng vào sự thực và đối diện với những vấn đề trong trái tim mình thì dù đến với ai cũng khó lòng có được hạnh phúc.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *