2000-do-la-bao-nhieu-tien-viet

2000 Đô là bao nhiêu tiền Việt cùng xem tỷ giá Đô La Mỹ hôm nay để quy đổi 2000 usd sang vnd, để biết được 2000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay.

2000-do-la-bao-nhieu-tien-viet

2000 đô là bao nhiêu tiền Việt hôm nay.

Hôm nay 1 đô la mỹ = 22.665,00 Đồng theo tỷ giá ngân hàng nhà nước như vậy 2000 usd được quy đổi như sau:

2000 Đô = 45.330.000,00 VND

Đổi 2000 usd ở đâu uy tín.

Theo thông tư số 20/2011/TT-NHNN được thực hiện từ ngày 29/08/2011 quy định việc mua bán ngoại tệ tiền mặt cá nhân chỉ được phép thực hiện tại những nơi thuộc mạng lưới hoạt động của tổ chức tín dụng nhà nước cho phép. Tại điều 3 chỉ rõ, địa điểm mua bán ngoại tệ là:

  • Mua ngoại tệ cá nhân được thực hiện tại điểm điểm được phép bán ngoại tệ tiền mặt thuộc mạng lưới hoạt động của tổ chức tín dụng.
  • Bán ngoại tệ cá nhân được thực hiện ở các điểm được phép mua ngoại tệ thuộc mạng lưới hoạt động của tổ chức tín dụng và các đại lý đổi ngoại tệ.

Hiện tại, hầu hết ngân hàng thương mại đều được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mua, bán ngoại tệ. Vì vậy, tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng thương mại đều là các điểm trao đổi USD, ngoại tệ hợp pháp.

Tuy nhiên, tỷ giá ngoại tệ lại thay đổi theo từng ngày và từng ngân hàng, nên người dân cần tham khảo trước tỷ giá niêm yết tại mỗi ngân hàng để so sánh và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất như Techcombank, BIDV, Eximbank… Cũng giống như lãi suất, tỷ giá ngoại tệ hiện nay được các ngân hàng niêm yết công khai trên website chính thức và đều tuân thủ theo khung biến động do Ngân hàng Nhà nước quản lý.

Hiện nay, hầu hết cơ sở kinh doanh, tiệm vàng đều không được cấp phép mua, bán ngoại tệ mà chủ yếu vẫn là tự phát với mác chợ đen vì vật khi quy đổi 2000 usd người dân cần chú ý chọn những địa chỉ kinh doanh có giấy phép để tránh bị sử phạt.

Rate this post