1000-dai-te-bang-bao-nhieu-tien

ĐỔI 1000 Tân Đài Tệ hôm nay là bao nhiêu vnd hôm nay, ở bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách quy đổi chính xác 1000 đài tệ bằng bao nhiêu tiền Việt .

1000-dai-te-bang-bao-nhieu-tien

Quy đổi 1000 đài tệ là bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay.

Để quy đổi chính xác Đài tệ sang Việt Nam Đồng các bạn cần cập nhập tỷ giá ngày hôm nay 1 Tân Đài Tệ = 815,72 VNĐ

1.000 Đài Tệ = 824.692,49 VND

Nhận biết tờ 1 nghìn Đài Loan

1000 Tân Đài Tệ có nền mầu xanh da trời.Hình ảnh được in trên 2 mặt của tờ tiền 1000 Đài Tệ: Mặt trước in hình một chủ đề giáo dục các em học sinh tiểu học đang tìm hiểu về quả địa cầu, mặt sau in hình loài chim chĩ Mikado pheasant loài chim quý hiếm của Đài Loan và hình ảnh ngọn núi Ngọc ngọn núi cao nhất của Đài Loan.

Núi ngọc là ngọn núi cao nhất tại Đài Loan và là ngọn núi cao thứ tư tại các hòn đảo trên Trái Đất. Trong mùa đông, đỉnh núi Ngọc Sơn thường được bao phủ bởi một lớp tuyết mỏng và khi quan sát giống như một viên ngọc chói sáng, và đây cũng chính là nguồn gốc của tên gọi. Ngọc Sơn cùng với các ngọn núi xung quanh thuộc về dãy núi Ngọc Sơn và là một phần của Công viên quốc gia Ngọc Sơn tại Đài Loan. Công viên quốc gia.

Năm 1906 , ông Walter Goodfellow khi nghiên cứu về chim ở Taiwan, phát hiện ở Alisan có 2 chiếc lông đuôi chim rất dài và đẹp , biết rằng đây là loài chim mới, nên ômg mang về Anh nghiên cứu . Sau đó nhận định rằng, đây là loài chim đặc hữu ở Taiwan .Trĩ Mikado pheasant phân bố ở các vùng núi cao và trung của taiwan, trong các khu rừng ẩm thấp, chim đực có bộ lông chủ yếu là màu xanh đậm, ánh lên rất đẹp, có chấm trắng , vòng quanh mắt màu đỏ.

Rate this post