nong-tai-trai

Nóng tai là hiện tượng dễ gặp mà chúng ta thường thấy hàng ngày, bạn có thể nóng tai trái hoặc nóng tai phải, cũng có thể nóng bừng 2 tai. Giải mã theo phong thủy thì tai nóng là điềm báo tốt hay xấu? Mời anh chị cùng theo dõi ở bài viết hôm nay nhé!

Điềm báo nóng tai thể hiện một số cảm xúc, chẳng hạn như bối rối, lo lắng, tức giận và buồn bã, có thể gợi ra các chỉ số thể chất cụ thể. Nguyên nhân chính là tỏa nhiệt và mẩn đỏ ở tai, mặt và cổ. Tất cả chúng ta đều đã có những khoảnh khắc căng thẳng trong cuộc sống khi chúng ta đã trải qua những điều tương tự như thế này. Tin tốt là nguyên nhân gây nóng tai này thường không phải là nguyên nhân đáng lo ngại vì nó sẽ giảm dần sau khi bạn bình tĩnh lại.

Giải mã hiện tượng nóng tai.

Hiện tượng 2 tai bỗng nhiên nóng bừng khiến anh chị có thể liên tưởng đến một vấn đề gì đó trong cuộc sống. Một số người cho rằng nóng tai có thể điềm báo mang đến chuyện vui lớn sắp sảy ra nhưng cũng có một số thời điểm nóng tai lại mang đến lỗi lo sợ vì vậy hiện tướng nóng bừng 2 tai anh chị có thể xem chi tiết nóng ở tai trái hay nóng tai phải vào thời điểm nào để giải mã hiện tượng này  .

nong-tai-trai

Nóng tai trái ở nam và nữ là điềm báo gì ?

Nóng tai trái từ 11 giờ tối – 1 giờ sáng : Điềm báo phần lớn là chuyện tình cảm, có điều gì đó bạn sắp thảo luận với ai đó.

Nóng tai trái từ 1 giờ sáng – 3 giờ sáng : Tai trái bạn bất ngờ nóng là gặp chuyện vui. Xin chúc mừng những điều tốt lành sẽ đến với bạn.

Nóng tai trái từ 3 sáng – 5 sáng : Tai trái nóng bừng dự báo bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon và được lời mời.

Nóng tai trái từ 5 giờ sáng – 7h sáng : Báo hiệu sẽ có người từ xa đến, một người nào đó sẽ đến gặp bạn.

Nóng tai trái từ 7h sáng – 9h sáng :  Chúc mừng, bạn sẽ gặp may mắn. Đây là điềm báo bạn sẽ làm ăn phát đạt trong mọi việc.

Nóng tai trái từ 9h sáng -11h sáng : Điềm báo xấu hãy cẩn thận kẻo mất tài sản. Bạn sẽ gặp phải những điều không thuận lợi trong ngày mới này.

Nóng tai trái từ 11h sáng.- 1h chiều : Tai trái nóng thời gian này bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon vào buổi chiều. Một sự kiện may mắn sẽ rơi vào bạn ví dụ như trúng số, được thưởng, nhặt được tiền…

Nóng tai trái từ 1h chiều – 3h chiều : Báo hiệu một vị khách sẽ đến chơi hay ai đó  sẽ yêu cầu bạn một cái gì đó.

Nóng tai trái từ 3h chiều .- 5h chiều : Chúc mừng bạn nếu nóng tai trái vào giờ này tai trái, một sự kiện vui vẻ sẽ đến với bạn,  bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon vào buổi tối.

Nóng tai trái từ 5h chều .- 7h tối:  Một người nào đó sẽ đến với bạn hoặc sẽ có người thể hiện tình cảm nói chuyện cưới xin, cưới xin với ai đó.

Nóng tai trái từ 7 giờ tối – 9 giờ tối: Điềm báo hãy cẩn thận, bạn sẽ tranh cãi với mọi người và thậm chí phải đối mặt với các vụ kiện tụng hay bạn sẽ có một cuộc cãi vã với người khác.

Nóng tai trái từ 9 giờ 11 giờ tối : Nên cẩn thận với các lỗi chính bạn sẽ gặp phải một vụ kiện tụng đó nhé!

nong-tai-phai

Nóng tai phải nam và nữ là điềm báo gì ?

Thit giật báo điềm gì ?

Nháy mắt phải lành hay dữ ?

Nháy mắt trái nữ , nam báo hiệu điềm gì ?

Tai phải bị nóng lên trong khoảng thời gian tư 23h – 1h :

Nếu Nóng tai phải khoảng thời gian này thì đây là điềm báo rằng bạn sắp có tin vui lớn.

Nếu tai phải nóng lên từ 1 giờ đến 3 giờ  báo điềm :

Điềm báo rằng : trong gia đình có ai đó đang nghĩ tới bạn. Dường như thời gian này bạn đang quá bận rộn vì công việc mà quên mất tình cảm gia đình. Hãy nhớ rằng gia đình là nơi yêu thương bạn vô điều kiện, vậy nên hãy sắp xếp thời gian về thăm gia đình và những những thân của mình bạn nhé.

Nam nữ tai phải nóng từ 3 giờ sáng – 5 giờ sáng :

Điềm báo cho biết rằng chuyện tình cảm hiện tại của bạn đang vô cùng tốt đẹp, bạn đang thăng hoa trong tình yêu đôi lữa, hưởng thụ dư vị ngọt ngào. Hãy trân trọng những gì đang có.

Nóng tai phải nam, nữ thời gian từ 5 giờ sáng – 7 giờ sáng :

Điềm báo cho thấy, có người ở phương xa sắp về.

Tai phải nóng bừng trong khoảng thời gian từ 7h – 9h :

Đây là lời cảnh bảo rằng trong thời gian tới bạn dễ gặp phải chuyện thị phi. Bởi vậy cách tốt nhất là bạn hãy cân nhắc đề phòng bởi cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Điềm báo tai phải nóng trong khoảng thời gian từ lúc 9h – 11h :

Đây là điềm báo cho thấy chuyện tình cảm của bạn hiện tại có thể đang gặp phải trục trặc, thời gian này bạn sẽ phải dành thời gian tháo gỡ, hãy luôn giữ cho mình tâm trạng thật bình tĩnh, có như vậy bạn mới đủ minh mận để vượt qua tất cả.

Thời điểm tai phải nóng ở nam và nữ trong khoảng thời gian 11h – 13h :

Đây là điềm báo sắp tới bạn sẽ được đón nhận 1 công việc mới hoặc là một nhiệm vụ rất quan trọng.

Điềm báo tai phải nóng lên trong khoảng  từ 13h – 15h :

Đây là những dấu hiệu báo trước về mặt tài chính. Thời gian tới có thể bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trong lĩnh vực tài chính này.

Tai phải nóng trong khoảng thời gian từ 15h – 17h báo hiệu

Thì đây là điềm báo không mấy tốt đẹp, đây là điềm báo có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc. Tốt nhất bạn nên cẩn thận.

Điềm báo tai phải bị nóng lên trong khoảng thời gian từ 17h – 19h :

Đây là điềm báo cho thấy rằng có thể thời gian tới bạn sẽ có một chuyến đi xa.

Hiện tượng tai phải bị nóng lên trong khoảng thời gian từ 19h – 21h :

Đây là điềm báo cho biết thời gian tới có thể sẽ có người thân ở phương xe về thăm bạn.

Giải mã tai phải nóng trong khoảng thời gian từ 21h – 23h :

Thì theo giải mã điềm báo thấy rằng, đây là lời cảnh báo cho tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu không ổn. Tốt hơn hết bạn cần phải đi kiểm tra và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Trên đây là toàn bộ điềm báo nóng tai trái, nóng tai phải theo giờ mà các bạn có thể so sánh khung giờ nóng tai cả mình để xem điềm báo chính xác nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *