cún bông

Nội dung bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản mệnh tuổi Giáp Tuất và cách luận giải chi tiết sẽ giúp bạn hiểu được 1994 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì? Năm 2023. Vậy làm sao để lý giải chính xác? Câu trả lời sẽ được tổng hợp đến bạn trong bài viết sau.

Tìm hiểu bài viết mới khác :

Giáp Tuất 1994 tuổi con gì?

Thiên Can và Địa Chi vốn là bộ đôi không mấy xa lạ với bất kì ai tìm hiểu đến bản mệnh. Đây cũng là cặp bài trùng giúp giải đáp 1994 tuổi con gì. Vạn vật tổn tại 10 Địa Chi và 12 Thiên Can, mỗi năm tuổi chỉ ứng với 1 bộ đôi can chi tương ứng.

Người sinh năm 1994 có Thiên Can Giáp và Địa Chi Tuất. Chính bởi lí do này, tuổi 1994 thường được gọi là tuổi Giáp Tuất. Cụ thể hơn, Can Giáp thuộc hành Mộc, Chi Tuất thuộc hành Thổ. Theo ngũ hành, Thổ vốn kị Mộc nên cuộc sống của Giáp Tuất 1994 cần vượt qua nhiều trắc trở mới đạt được công danh.

Khó khăn từ nhiều phía thách thức người sinh năm Quý Dậu phải biết xây dựng ý chí, vượt qua nghịch cảnh. Những điều này dần tôi luyện Quý Dậu 1994 trở thành người rắn ròi, trưởng thành. Cũng vì vậy mà đôi lúc trong cuộc sống, người sinh năm 1994 sẽ thấm mệt bởi những khổ hạnh phải trải qua.

Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh gì?

Vận mệnh của mỗi người sẽ được sử dụng ngũ hành mà giải đáp. Theo một số trường phái duy tâm, đây được xem là kim chỉ nam giúp Giáp Tuất 1994 lý giải những trắc trở, tai ương trong cuộc sống. Ngoài ra, khi thấu hiểu bản mệnh cũng giúp chúng ta lựa chọn những yếu tố hợp-khắc với chính mình.

Câu trả lời cho sinh 1994 mệnh gì, chúng ta sẽ ứng dụng hành Hỏa và nạp âm Sơn Đầu Hỏa, tức là lửa trên đỉnh núi. Sơn Đầu Hỏa thường được ví von là khí hỏa của mặt trời. Bản mệnh và nạp âm tác động rất nhiều đến biểu hiện thường ngày của nam, nữ 1994.

Ưu điểm nổi bật của người mang nạp âm Sơn Đầu Hỏa thường là sự độc lập. Vốn dĩ muốn tự mình hoàn thành mọi thứ, vì vậy thường nổi bật trong tập thể. Tuy nhiên, nếu không dung hòa được đức tính này lại hình thành trở ngại, ôm đồm nhiều thứ.

Theo thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hỏa (gỗ là nguồn cơn để tạo nên ngọn lủa cháy sáng), Hỏa sinh Thổ (mọi thứ cháy bừng đều sẽ trở về thành bụi tro, quay lại với lòng đất nguồn cội). Hỏa kị Thủy là điều tất yếu vì nước và lửa là 2 yếu tố luôn xung khắc với nhau.

Trên đây là những mối quan hệ của hành Hỏa trong ngũ hành mà người sinh năm 1994 nhất định phải biết để lí giải nhiều vấn đề liên quan cần nhờ đến ngũ hành mà thông suốt.

cún bông

Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu gì?

 

Xác định màu hợp với bản mệnh luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu cung mệnh và phong thủy. Màu hợp tuổi, hợp mệnh vốn được xem là điềm lành để thu hút nhiều điều tích cực để với bạn.

Giải đáp nam, nữ 1994 hợp màu gì cần dựa vào qui luật tương sinh trong ngũ hành. Như đã đề cập ở đầu bài, hành Hỏa hợp với hành Mộc, vì Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra, Hỏa kết hợp cùng Hỏa cũng giúp tạo nên khí hỏa thịnh vượng hơn. Vì vậy, Giáp Tuất 1994 hợp với các màu sau:

  • Màu hành Hỏa: Cam, Tím, Đỏ, Hồng…
  • Màu hành Mộc: Xanh Lá

Giáp Tuất sinh năm 1994 Kỵ màu gì?

Vạn vật trong cuộc sống luôn tồn tại 2 thái cực song song. Ví tốt ắt có xấu, có màu hợp chắc chắn sẽ tồn tại song song màu khắc. Dựa vào quy luật tương sinh, chúng ta đã giải đáp được màu hợp với bản mệnh tuổi Giáp Tuất 1994.

Dựa vào quy luật tương khắc, màu của bản mệnh tuổi 1994 cũng được giải đáp như sau. Nước với Lửa xưa nay vốn kị nhau. Vì vậy, hành Thủy và Hỏa luôn luôn đối nghịch. Tuổi 1994 cũng cần lưu ý đến hành Thổ.

Thổ và Hỏa là mối quan hệ tương sinh, Hỏa-sinh-Thổ, nếu không biết cân bằng sao cho phải thì Giáp Tuất 1994 dễ vướng vào vòng xoáy “Thổ hao, Hỏa lợi”.

Những màu sắc kỵ của tuổi 1994 cũng xoay quanh 2 hành tương hại đã kể trên:

  • Kỵ màu hành Thủy: Xanh dương, đen…
  • Kỵ màu hành Thổ: Vàng, Nâu đất…

Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp với con số may mắn nào?

Với những người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, con số may mắn sẽ tương ứng với mệnh hợp trong ngũ hành là mệnh Hỏa. Theo đó, những con số như 9 (hành Hỏa tương hợp với Hỏa) và 3, 4 (hành Mộc tương sinh với Hỏa) sẽ là những con số đem lại may mắn cho những người này.

Cũng theo đó, sẽ có những con số không hợp và có thể đem lại điều xui xẻo, không may cho người tuổi Giáp Tuất. Vì Thủy khắc Hỏa cho nên những con số như 0, 1 (hành Thủy tương khắc Hỏa) chính là những con số mà người tuổi Giáp Tuất nên tránh và hạn chế sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn hiểu được bản mệnh của người sinh năm 1994. Cùng tìm hiểu thêm những bài viết khác của chúng tôi nhé.

 

 

 

 

 

Rate this post