1000-won-bang-bao-nhieu-tien-viet

Bạn muốn biết khi đổi 1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt, Bài viết này sẽ làm rõ cho anh chị khi quy đổi 1000 Won đổi tiền Việt Nam sẽ là bao nhiêu tiền nhé!

Tìm Hiểu Tiền 1000 Won Hàn Quốc

1000 Won là loại tiền giấy có màu xanh da trời. Năm 1949 thì Ngân hàng Hàn Quốc phát hành ra tiền giấy có mệnh giá 5 won và 1000 won. Cho tới năm 2016 thì Ngân hàng Trung Ương Hàn Quốc ra thông báo ngừng phát hành tiền giấy có mệnh giá dưới 1000 won.

Tờ tiền phổ biến nhất tại Hàn Quốc có mệnh giá 1.000 won với màu xanh nhạt bắt mắt. Mặt trên của tờ tiền có những bông hoa, ngôi nhà hanok và chân dung một người đàn ông: học giả Toegye Yi Hwang dưới triều Joseon.

Ông là một trong những người có đóng góp quan trọng với học viện Khổng Tử Dosanseowon. Ngoài ra, Yi Hwang cũng là hiệu trưởng của Myeongnyundang, trung tâm giáo dục quan trọng dưới triều đại Jeseon với hình ảnh được in sau chân dung ông.

Sinh thời, Yi Hwang rất thích loài hoa maehwa và khi ông qua đời, Yi Hwang muốn con trai mình tiếp tục chăm sóc loài hoa này. Đó là lí do hình ảnh những bông hoa maehwa xuất hiện trên tờ 1.000 won. Đặc biệt hơn, mặt sau tờ tiền là bức tranh phong cảnh với công trình tiền thân của Dosanseodang, nơi mà Yi Hwang nghỉ hưu để chuyên tâm học hành. Đây là công trình lâu đời nhất trong quần thể học viện Khổng Tử Dosanseowon.

1000-won-bang-bao-nhieu-tien-viet

1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt.

Tỷ giá đồng Won Hàn Quốc ở các ngân hàng và các cửa hàng đổi tiền tệ và mỗi ngày là khác nhau. Các bạn nên cập nhật thường xuyên theo ngày và cập nhật theo các từng địa chỉ đổi tiền tệ để so sánh, biết được nơi đổi uy tín, giá tốt nhất để đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt hay ngược lại có lợi ích về mặt giá trị nhất.

1000 Won đổi tiền Việt Nam bằng bao nhiêu? Theo tỉ giá hôm nay 1 won = 19.84 VNĐ như vậy khi quy đổi 1000 Won sang Việt Nam Đồng ta có kết quả như sau:

1000 won = 1.000 X 19,84 = 19.840.000 vnd

Bằng chữ : Mười chín triệu, tám trăm bốn mươi nghìn đồng.

Chú ý : Tỷ giá đồng Won trên là tỷ giá được các ngân hàng thương mại tham gia giao dịch ngoại tệ áp dụng cho ngày hôm nay, Bạn có thể liên tục cập nhập tỷ giá Won Hàn Quốc có thể thay đổi tùy ngân hàng, và mức tỷ giá ngoại tệ mua vào và bán ra trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết tỷ giá ngoại tệ thực tế thay đổi như thế nào, các bạn có thể truy cập Website của ngân hàng để theo dõi chi tiết.

Xem thêm : 1 won to vnd

Rate this post