bao-hanh-may-giat-electrolux-tai-my-dinh

Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại Mỹ Đình phục vụ quý khách tại đây và các khu vực lân cận nhanh chóng. Khách hàng gọi bảo hành sửa chữa sản phẩm Electrolux qua địa chỉ nào chính hãng, bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux ở Mỹ Đình.

bao-hanh-may-giat-electrolux-tai-my-dinh

Địa Chỉ Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Mỹ Đình Chính Hãng.

Electrolux là thương hiệu lớn có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu đời, đã và đang khẳng định được thương hiệu uy tín với khách hàng. Chính vì vậy các dịch vụ hậu mãi đi kèm luôn được chú trọng. Khách hành ở khu vực Mỹ Đình có thể liên hệ bảo hành máy giặt Electrolux qua địa chỉ: Tổ dân phố Phượng, P Tây Mỗ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội, hotline 1800588899.

Các dịnh vụ khác mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng dòng máy giặt Electrolux như: Bảo dưỡng, vệ sinh, mua linh kiện chính hãng, sửa chữa máy giặt Electrolux tại Mỹ Đình sau bảo hành gọi ngay 024 2240 0114. Trung tâm cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất mà không ở đâu có được đem lại yên tâm cho việc sử dụng máy giặt Electrolux lâu dài.

+ Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Thanh Xuân

+ Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Hoàn Kiếm

Cam kết của chúng tôi với khách hàng

  • Là một thương hiệu máy giặt uy tín lâu đời, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Trung tâm bảo hành điện máy Electrolux cam kết:
  • Luôn làm việc nhanh chóng, đúng giờ, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, làm việc nhanh chóng, hiệu quả.
  • Có đầy đủ chính sách bảo hành dịch cho mọi khách hàng

Hướng Dẫn Sửa Lỗi Máy Giặt Electrolux Thường Gặp

Khi sử dụng máy giặt nói chung và máy giặt Electrolux nói riêng, bạn có thể dựa vào các biểu hiện sau để biết rằng máy giặt đang gặp trục trặc cần kiểm tra sửa chữa.

Máy Electrolux bị rung lắc:  Nguyên nhân có thể do một số bộ phận bên trong như giảm xóc, bạc đạn.. bị hư hỏng hoặc nguồn nước cấp không đủ.

Máy không tự động dừng hoặc không tắt nguồn khi kết thúc chu trình giặt:  Lý do có thể do nút nguồn của máy bị kẹt.

Máy giặt Electrolux không cấp nước:  Lỗi có thể do van cấp nước đang đóng hoặc lượng nước, áp suất nước thấp hơn cần thiết. Ngoài ra, cũng có thể do lưới lọc bị bụi bẩn bám két lại gây tắc nghẽn hoặc công tắc cảm biến lực nước bị hỏng.

Máy giặt Electrolux không vắt:  Lỗi này có thể do ống xả hoặc van xả bị tắc, động cơ hư hỏng hoặc lỗi con chip.
Máy giặt không hoạt động. Lỗi này có thể do nguồn điện chưa ổn định hoặc bạn chưa bấm nút nguồn (Power) trước khi bấm khởi động (Start/Pause)

Máy giặt không sạch:  Nguyên nhân có thể do số lượng quần áo quá nhiều khiến lượng nước không đủ hoặc máy giặt chưa được vệ sinh sạch sẽ nên bám bẩn lên quần áo. Nếu quần áo vẫn dính bột giặt thì có thể lượng bột giặt bạn cho quá nhiều và nước cấp vào không đủ xả sạch quần áo.

Máy giặt Electrolux xả nước liên tục: Lúc này có thể van xả bị hở hoặc bị kẹt do dị vật.

Máy giặt bị trào bọt ra ngoài:  Nếu gặp trường hợp này có thể bạn đã dùng quá nhiều bột giặt. Hoặc bột giặt bạn sử dụng là loại tạo quá nhiều bọt khiến trào bọt trong quá trình giặt.

Máy giặt Electrolux có mùi hôi khó chịu: Trường hợp này do bạn chưa vệ sinh lồng máy giặt thường xuyên khiến vi khuẩn, nấm mốc sản sinh bên trong lồng giặt.

Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Từ Liêm.

Rate this post