bao-hanh-may-giat-electrolux-tai-tu-liem

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm gọi bảo hành máy giặt ở đâu nhanh nhất. Thấu hiểu sự cần thiết của máy giặt trong cuộc sống hàng ngày chính vì vậy dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux sẽ có mặt tại nhà khắc phục nhanh chóng mọi sự cố ngay trong ngày anh chị chỉ cần liên hệ đến tổng đài của Electrolux Việt Nam.

bao-hanh-may-giat-electrolux-tai-tu-liem

Trung Tâm Bảo Hành, Sửa Chữa Máy Giặt Electrolux Tại Từ Liêm Chính Hãng.

Hiện nay địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng duy nhất ở Từ Liêm tại địa chỉ: Tổ Dân Phố Phượng, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Quý khách sử dụng dòng sản phẩm máy giặt Electrolux cần liên hệ tại đây để được kiểm tra bảo hành hoàn toàn miễn phí trong 24h.

Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux chính hãng sau bảo hành tại Từ Liêm cũng được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu này anh chị hãy liên hệ 024 2240 0114 để được vụ sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt Electrolux chuyên nghiệp từ những chuyên gia hàng đầu, được đào tạo bài bản, hiểu biết đầy đủ về tất cả các Model máy giặt Electrolux đời mới nhất.

Các Dịch Vụ Bảo Hành Hậu Mãi Của Electrolux Khách Hàng Cần Biết.

Thời gian đổi trả máy giặt Electrolux trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux.

Giấy bảo hành cho máy giặt

Bảo hành sửa chữa máy giặt Electrolux chỉ áp dụng với các sản phẩm của Electrolux được mua và sử dụng tại Việt Nam kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2018.

Thời gian bảo hành máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux cửa trước bảo hành 24 tháng, 10 năm bảo hành cho motor máy và lồng giặt
Máy giặt Electrolux cửa trên bảo hành 24 tháng.
Máy giặt Electrolux bảo hành 24 tháng, 10 năm bảo hành cho motor máy và lồng giặt
Đối với các sản phẩm máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 9 tháng kể từ ngày mua.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành

Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo
Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ
Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước)
Sản phẩm hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển
Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp
Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi Electrolux
Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Trạm Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Tại Thanh Trì Chính Hãng.

Rate this post