1000-yen-nhat-bang-bao-nhieu-tien-viet

Người việt Nam lao động hay học tập tại Nhật Bản sẽ không còn xa lạ gì với đồng Yên Nhật, nhưng tỷ giá Yên khi đổi sang tiền Việt thì anh chị cần cập nhập liên tục vì nó được thay đổi hàng ngày theo quy định của nhà nước. Hôm nay đổi 1000 yên bằng bao nhiêu tiền Việt mời các bạn cùng xem ở bài viết sau đây.

1000-yen-nhat-bang-bao-nhieu-tien-viet

1000 Yên Nhật là bao nhiêu tiền Việt Nam.

Yên Nhật có ký hiệu ¥, viết tắt JPY, đây là đơn vị tiền tệ chính thức của Nhật Bản và được chính thức đưa vào lưu hành tại quốc gia này từ năm 1971. Hôm nay tỷ giá 1 JPY/VND = 202,49 VNĐ như vậy ta sẽ có kết quả đổi 1000 yên nhật sang tiền việt như sau:

1000 Yên ∼ 202.474,88 VNĐ

Bằng chữ : Hai trăm lẻ hai nghìn, bốn trăm bảy tư đồng.

Tỷ giá chuyển đổi từ Yên Nhật (JPY) sang tiền Việt (VNĐ) luôn biến đổi từng giờ và có sự khác nhau ở mỗi ngân hàng. Do đó bạn nên thường xuyên cập nhật tỷ giá tại các địa điểm muốn đổi tiền yên để biết chính xác nhất khi quy đổi 1000 Yên Nhật sang tiền Việt nhé!

Đặc điểm tờ 1000 Yên Nhật

1000 Yên Nhật là tờ tiền giấy, tờ 1000 Yên được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật cho đến nay.

  • Mặt trước có in chân dung nhà vi trùng học Mr Hideyo Noguchi (1876-1928) là người đã hi sinh bản thân cho việc nghiên cứu ra vắc-xin quan trọng giúp phòng ngừa một loại vi-rút nhiệt đới.
  • Mặt sau có in hình ảnh đỉnh núi Phú sĩ một trong những biểu tượng nổi tiếng của Nhật bản và hoa anh đào.

Như vậy tại các ngân hàng khác nhau, tỷ giá quy đổi Yên Nhật sang Tiền Việt Nam đồng có sự chênh lệch nhỏ. Tùy theo mục đích sử dụng hãy lựa chọn ngân hàng quy đổi tiền Yên phù hợp nhất.

 

Rate this post