bao-hanh-may-giat-electrolux-tai-ha-dong

Bảo hành máy giặt Electrolux tại Quận Hà Đông ở đâu gần nhất, quý khách sử dụng sản phẩm máy giặt nhãn hiệu Electrolux khi máy giặt bị lỗi gọi bảo hành tại địa chỉ: 73 Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội để được bảo hành chính hãng. Ngoài ra anh chị có thể liên hệ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Đông sau bảo hành qua số máy 024 2240 0114 phục vụ tại nhà 24/7.

Xem thêm: Cách Test Lỗi Máy Lạnh Electrolux

bao-hanh-may-giat-electrolux-tai-ha-dong

Trường Hợp Nên Gọi Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Tại Hà Đông.

Khi khách hàng sử dụng máy giặt Electrolux dù là cửa trên hay cửa trước có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào cần được kỹ thuật kiểm tra khắc phục sự cố ngay lập tức.

Máy giặt Electrolux cấp nước liên tục – Máy giặt chỉ quay được 1 chiều.

Máy giặt Electrolux giặt bị kêu lớn. Rung lắc mạnh ở chu trình sấy khô.

Máy giặt Electrolux không bấm được các phím điều khiển, máy liệt phím.

Máy giặt Electrolux không vào nguồn dù nguồn điện vẫn bình thường.

Máy giặt Electrolux vào điện nhưng không hoạt động – Máy đứng yên.

Bảo hành máy giặt Electrolux báo lỗi chương trình kêu “Bíp bíp”, hư board.

Máy giặt Electrolux giặt 1 lúc rồi ngưng hẳn, máy không xả, không sấy.

Máy giặt Electrolux xoay không đều vòng, bị ngưng hoạt động liên tục…

Điều kiện bảo hành sản phẩm máy giặt Electrolux

Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.

Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.

Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.

Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành sản phẩm

Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Nguồn: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dieu-khoan-va-dieu-kien-bao-hanh-chung/.