ma-loi-may-lanh-asanzo

Thương hiệu điều hòa Asanzo được biết đến khá rộng rãi trong những năm trước, do một số vấn đề của nhà sản xuất mà bạn có thể tự trang bị một số kiến thức về dòng máy lạnh này. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến anh chị đầy đủ bảng mã lỗi máy lạnh Asanzo kèm nguyên nhân cần khắc phục mà bạn nên biết.

ma-loi-may-lanh-asanzo

Mã Lỗi Điều Hòa Asanzo Đầy Đủ Nhất.

Mã lỗi F0 : Lỗi động cơ quạt (DC) dàn nóng

Mã lỗi F1 : Lỗi liên kết biến tần

Mã lỗi F3 : Lỗi vận hành máy nén hoặc lỗi máy nén hoạt động bất thường

Mã lỗi F4 : Lỗi bộ cảm biến nhiệt

Mã lỗi F5 : Lỗi bảo vệ mặt trên/ngoài của máy nén

Mã lỗi F6 : Lỗi cảm biến nhiệt độ dàn nóng

Mã lỗi F7 : Lỗi bảo vệ nguồn điện qúa áp, sụt áp

Mã lỗi F8 : Lỗi kết nối tín hiêụ dàn nóng (dây điện kết nối)

Mã lỗi F9 : Lỗi chip lưu trữ dàn nóng

Mã lỗi FA : Lỗi thiết bị càm biến nhiệt hoặc lỗi chuyển mạch van 4 chiều

Mã lỗi E0 : Lỗi bảo vệ nhiệt độ hệ thống dàn lạnh

Mã lỗi E1 : Lỗi cảm biến nhiệt độ dàn lạnh (trong phòng)

Mã lỗi E2 : Lỗi thiết bị, cuộn cảm biến nhiệt độ dàn nóng

Mã lỗi E3 : Lỗi thiết bị, cuộn cảm biến nhiệt của dàn alnhj (ống hút gió, đoạn giữa ống, ống xả gió

Mã lỗi E4 : Lỗi động cơ quạt dàn lạnh

Mã lỗi E5 : Lỗi kết nối tín hiệu giữa dàn lạnh và dàn nóng ⇒ Cách Sửa Máy Lạnh Asanzo Báo Lỗi E5

Mã lỗi P4 : Bảo vệ luồng điện siêu tải, bảo vệ quá tải điện

Mã lỗi P5 : Bảo vệ nhiệt thải máy nén, bảo vệ xả khí của máy nén

Mã lỗi P6 : Bảo vệ nhiệt độ sưởi ấm dàn lạnh

Mã lỗi P8 : Bảo vệ nhiệt độ hệ thống dàn nóng

Trung tâm bảo hành Asanzo tại các thành phố lớn

Ngoài tra bảng mã lỗi điều hòa Asanzo để tự kiểm tra khắc phục nhanh các lỗi điều hòa đang gặp phải, anh chị hãy liên hệ tổng đài bảo hành Asanzo trên toàn quốc với Hotline được cung cấp như sau:

+ Hà Nội: Số 6 Hàng Bột, Cát Linh, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

+ Hồ chí Minh: P703 1446-1448 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh

+ Đà Nẵng: 638 Phạm Hùng, Hòa Phước, quận Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

+ Hà Tĩnh: Xóm Tân Qúy , Xã Hộ Độ , Huyện Lộc Hà , Tỉnh Hà Tĩnh

+ Hải Dương: đường Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương

Khách hàng khi có vấn đề gì có thể liên hệ đến Tổng đài Asanzo 1900636935 24/7 sẽ luôn có chuyên viên trực để hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

a. Điều kiện được bảo hành miễn phí

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành, hoặc phải có hóa đơn mua hàng hợp lệ (Phiếu bảo hành gốc có đầy đủ thông tin nơi bán, thời gian mua, không được tẩy xóa và có đóng dấu xác nhận của cửa hàng/ hóa đơn VAT).

Lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất khi bảo quản trong điều kiện thông thường.

Điều khiển từ xa được bảo hành tại điểm bán, hoặc tại trạm ủy quyền theo quy định bảo hành linh kiện.

b. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành. Chưa kích hoạt hoặc không có dữ liệu bảo hành điện tử trên hệ thống ASG

Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.

Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.

Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm nếu có (Pin, nắp che chắn, dây nguồn …) không được hưởng chế độ bảo hành.

Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 20V).

Nứt vỏ do va đập, rớt bể, trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt hoặc điều kiện môi trường.

Sản phẩm hư hỏng do có dấu hiệu ẩm ướt, tác động ngoại lực từ bên ngoài.

Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, không thực hiện đúng vệ sinh định kỳ sản phẩm (ví dụ: tối thiểu 06 tháng/ lần cho điều kiện sử dụng thông thường đối với máy lạnh – máy điều hòa không khí).

Sản phẩm đã sửa chữa ở những địa điểm không phải công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của ASG.

Khách hàng phải chi trả phí vận chuyển hoặc phí bưu điện (nếu có)

Sản phẩm bị lỗi do nhiễm mã độc, cài đặt ứng dụng khác ngoài các ứng dụng gốc khi xuất xưởng của nhà sản xuất. Sản phẩm đã nạp phần mềm không xác định, hệ điều hành khác phiên bản gốc…

Từ chối bảo hành với tất cả các ứng dụng không thu phí khi xảy ra lỗi hoặc nhà cung cấp ứng dụng đó khóa, lỗi, ngừng phục vụ, …

Để biết thêm chi tiết bảo hành, Quý khách vui lòng truy cập: https://baohanh.asanzo.vn/

Rate this post