sinh-nam-2001-la-tuoi-gi

2001 mệnh gì ? hay 2001 hợp màu gì ? được khá nhiều người tìm kiếm về tuổi này . Người sinh năm 2001 năm tân tỵ có vận mệnh như thế nào ? sinh năm 2001 là tuổi gì ? sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết sau đây .

Sinh năm 2000 mệnh gì ? hợp màu gì ?

sinh-nam-2001-la-tuoi-gi

Sinh năm 2001 mệnh gì ?

Người sinh năm 2001 mệnh gì ? có thể bạn chưa biết đâu nhé !

Tân tỵ 2001 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn

  • Tương sinh:Thủy, Thổ
  • Tương khắc: Mộc, Hỏa
  • Nam tân tỵ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ tân tỵ : Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

2001-hop-mau-gi

Người sinh 2001 hợp màu gì ? hợp với những tuổi nào ?

sinh năm 2001 hợp màu gì ?

Người sinh năm tân tỵ tuổi con Rắn nên chú ý chọn các màu sắc phù hợp với mình và nên tránh những màu khắc tuổi như sau :

  • Màu bản mệnh: Màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu không hợp : Màu cam, hồng , đỏ, tím thuộc hành Hỏa.

Nam mệnh , nữ mệnh hợp với những tuổi nào trong xây dựng gia đình và trong làm ăn .

Mệnh nữ tuổi tân tỵ

  • Tuổi hợp về kinh doanh: Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Ất Dậu
  • Tuổi lựa chọn làm chồng : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão
  • Tuổi sung khắc nên tránh : Mậu Dần và Đinh Sửu Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi .

 

Mệnh nam tân tỵ 2001

  • Tuổi hợp làm kinh doanh đối tác: Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi
  • Tuổi hợp chọn vợ: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão
  • Nên tránh tuổi sung khắc : Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần, Đinh Sửu

2001-menh-gi

Vận mệnh tuổi tân tỵ 2001 .

Công danh sự nghiệp .

Nữ mạng tân tỵ : công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.  Sự nghiệp khoảng qu tuổi trung niên trở lên thì mới được vững chắc .

Nam mạng tân tỵ : Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 40 trở đi.

Tình duyên tuối tân tỵ .

Nam giới sinh năm 2001  nếu sinh vào các tháng sau thì sẽ phải trải qua 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên, ứng với những bạn sinh vào tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Còn sinh vào các tháng dưới đây thì cuộc đời bạn sẽ phải hai lần thay đổi hạnh phúc tình duyên, đó là các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Sinh vào những tháng này thì cuộc đời được hưởng hạnh phúc trọn vẹn và chung thủy suốt đời, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch.

Nữ giới tuổi tân tỵ : Nếu mệnh nữ sinh vào các tháng 1 và 6 Âm lịch thì trong cuộc sống hôn nhân sẽ có 3 lần thay đồi về tình duyên và hạnh phúc. Còn sinh phải những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi trong hôn nhân. Chuyện tình duyên của bạn được hạnh phúc hoàn toàn và không có bất kỳ sự thay đổi nào trong hôn nhân nếu bạn được sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

Đời sống tuổi tân tỵ .

Nữ giới sinh năm 2001 có cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc.

Nam giới sinh năm 2001 nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình . Tuổi Tân Tỵ không có được những vận may về công danh hay mọi sự trong cuộc sống, luôn có chuyện làm buồn lòng hơn là vui vẻ. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận được sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *