mau-dan-1998-menh-gi

Tử vi người sinh năm 1998 mậu dần mệnh gì ? tuổi gì ? hợp với màu gì ? sẽ được chuyên gia giải đáp tại bài viết này . Trong cuộc sống chúng ta không thể biết trước được tương lai con người nhưng trong ngũ hành tử vi của con nguời phụ thuộc vào ngày – giờ – năm sinh từ đó theo ngũ hành các chuyên gia sẽ chỉ ra cung mệnh của người đó xem chi tiết 1998 mệnh gì như sau .

1999 mệnh gì ?hợp màu gì ?

2000 tuổi gì ? mệnh gì ?

2001 tuổi gì ? mệnh gì? hợp màu nào ?

 

mau-dan-1998-menh-gi

Sinh năm 1998 mệnh gì ?

Mệnh: Thổ – Thành Đầu Thổ – Đất trên thành

  • Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Tương sinh:Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc
  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4

1998 tuổi gì ? Hợp màu gì ?

Sinh năm 1998 hợp màu gì ?

Vật chất luôn gắn liền với cuộc sống con người chính vì khi mua đồ có giá trị lớn như ô tô , xe máy hay sơn nhà chúng ta thường lựa chọn màu hợp với mệnh của chủ nhân với người sinh năm 1998 hợp màu gì ? sẽ được giải đáp như sau :

Màu hợp mệnh

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

1998 là tuổi gì ?

Âm lịch sinh năm 1998 Mậu Dần tuổi  con Hổ .

Ngày sinh dương lịch: Từ 28/01/1998 đến 15/02/1999

Thiên can: Mậu

Tương hợp: Quý

Tương hình: Nhâm, Giáp

Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

tu-vi-sinh-nam-1998

Tử vi Mậu Dần 1998 .

Cuộc sống người sinh năm 1998 .

Nam giới tuổi Mậu Dần có nhiều lao đao, tuổi nhỏ không gặp được nhiều may mắn lắm, con đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên xuống thất thường, có thói quen cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ mọi chuyện cho vẹn toàn. Nam giới tuổi Mậu Dần thường hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí thêm lo buồn. Cuộc đời của bạn có thể tìm được một sự nghiệp vững vàng từ tuổi 36 trở đi.

Nữ Mậu Dần 1998 có đủ đầy hạnh phúc gia đình, tiền bạc dư giả, dồi dào khi bước qua tuổi 30. Thời kỳ tiền vận có nhiều vất vả, lắm gian nan để có thể tồn tại trong cuộc sống, phải sang trung vận thì mới thêm cơ hội tạo dựng sự nghiệp , hậu vận của họ sẽ được hưởng an nhàn.

Tình duyên tuổi 1998

Nữ Tuổi Mậu Dần tình duyên có phần khó khăn, không dễ dàng có được tình cảm mà phải trải qua nhiều gian nan và thử thách. Tình duyên của họ một khi có được sẽ vững chắc, khó mà thay đổi tuy nhiên vẫn cò phụ thuộc vào tháng sinh của từng người, bạn có thể đối chiếu tháng sinh của mình với các thông tin dưới đây :

Cuộc sống sẽ có 3 lần thay đổi tình duyên nếu bạn sinh vào hai tháng sau: 4 và 9 Âm lịch. Sinh và các tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời ít nhất sẽ có 2 lần thay đổi về tình duyên. Tốt mệnh cho ai sinh vào các tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì hôn nhân sẽ vô cùng tốt đẹp, không chịu sự thay đổi bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi hợp vợ chồng: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu, Ất Hợi

Tuổi kỵ: Tân Tỵ và Quý Tỵ

Nam mậu dần sinh năm 1998 – Mậu Dần có cuộc sống gia đình lúc đầu không được yêm ấm, các thành viên trong gia đình hay nghi kỵ lẫn nhau dẫn đến cuộc sống rất chán và buồn tẻ. Nhưng khi về sau, mọi vấn đề sẽ được làm sáng tỏ thì cuộc sống gia đình sẽ bình yên và vui hơn.

Tuổi hợp làm vợ chồng : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mật Tuất, Kỷ Sửu

Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần. Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân

 

công danh

Tuổi Mậu Dần để công việc phát đạt và làm ăn thành công cần tìm được người làm chung có mệnh tuổi tương hợp, ngược lại, nếu bạn chung vốn với những người kỵ tuổi, hai mệnh xung khắc sẽ làm công việc bị lụi bại, tiền bạc tiêu tốn. Nên bạn cần lưu ý những số tuổi sau đây sẽ giúp cho việc làm ăn chung được thành công hơn: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu.

công danh, người tuổi Mậu Dần chỉ tạm dừng lại ở mức trung bình, tuy nhiên bạn là người có duyên trong việc buôn bán. Tới khi bạn từ 30 tuổi trở lên, cuộc sống bạn mới yên ổn.

Nam mạng:Trong làm ăn kết hợp Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất

Nữ mạng:Trong làm ăn kết hợp Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu .

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *